smartphone Samsung đầu tiên ra mắt

Galaxy S21 không phải là smartphone đầu tiên được Samsung ra mắt vào năm 2021

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Samsung sẽ công bố dòng flagship Galaxy S21 mới. Tuy nhiên đây không phải smartphone Samsung đầu tiên ra mắt trong năm 2021. Công ty sẽ công bố điện thoại Galaxy M02s trong vài ngày tới.

Galaxy S21 không phải smartphone Samsung đầu tiên ra mắt trong năm nay

Cũng như mọi năm, người hâm mộ rất hào hứng đón chờ chiếc flagship mới của Samsung. Năm nay, công ty giới thiệu Galaxy S21 sớm hơn so với dự kiến. Chiếc điện thoại này sẽ trình làng trong một sự kiện tổ chức vào ngày 14 tháng 1. Trước đó, Samsung sẽ giới thiệu điện thoại Galaxy M02s vào ngày 7 tháng 1 tại Ấn Độ. Nó được bán với giá khoảng 135 USD, tương đương với hơn 3 triệu đồng.

smartphone Samsung đầu tiên ra mắt

Theo Samsung Ấn Độ, Galaxy M02s có màn hình 6,5 inch HD + Infinity-V sắc nét. Điện thoại sẽ hỗ trợ RAM 3 hoặc 4GB và bộ nhớ trong 32 hoặc 64GB. Mặc dù thông số ống kính chưa được xác nhận nhưng Galaxy M02s sẽ có thiết lập ba camera. Tương tư như những chiếc Galaxy M khác, nó cũng có viên pin lớn 5.000 mAh lớn. Samsung vẫn chưa xác nhận liệu nó có chạy trên Android 11 khi xuất xưởng hay không.

smartphone Samsung đầu tiên ra mắt

Điện thoại Galaxy M02s đã được thiết kế và sản xuất tại Ấn Độ. Samsung chưa tiết lộ kế hoạch có phân phối sản phẩm này tại các khu vực khác hay không. Trong khi đó hãy cùng chờ đợi sự kiện ra mắt Galaxy S21 Series vào ngày 14 tháng 1. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật tin tức trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin smartphone Samsung đầu tiên ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay