smartphone Samsung 6 camera

Một chiếc điện thoại thông minh Samsung với 6 camera độc đáo sẽ ra mắt?

XEM NHANH

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang nỗ lực cải tiến các sản phẩm của mình. Một trong số đó là xu hướng tăng cảm biến trên thiết lập camera. Trong tương lai Samsung có thể sẽ ra mắt một chiếc smartphone với 6 camera độc đáo.

Samsung ra mắt smartphone với 6 camera

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều nỗ lực để khiến sản phẩm nổi bật trên thị trường. Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, những cải tiến camera cũng được chú ý. Mới đây, một bằng sáng chế của Samsung đã tiết lộ một thiết bị mới. Chiếc smartphone này có tới 6 camera sau, bao gồm cả ống kính periscopic.

smartphone Samsung 6 camera

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế này từ tháng 12 năm 2019. Bên cạnh mô-đun camera 6 cảm biến rất bắt mắt, các cảm biến này còn có cơ chế nghiêng. Theo bằng sáng chế, điện thoại thông minh của Samsung sẽ sử dụng 5 cảm biến sau góc rộng với tiêu cự 28mm với ống kính tele. Các cảm biến này được sắp xếp theo chiều ngang với ba ống kính trên mỗi hàng và đèn flash LED. Khi ở chế độ hoạt động, cảm biến có thể nghiêng theo chiều ngang hoặc chiều dọc.

Sẽ là một cải tiến lớn cho thiết lập camera?

Thiết lập camera này có thể tạo ra những bức ảnh toàn cảnh mà không cần di chuyển điện thoại thông minh. Hơn nữa, các ống kính nghiêng cũng mang lại hiệu ứng “pano-bokeh”. Công nghệ ống kính chuyển động có thể hoạt động đồng thời với 5 cảm biến góc rộng. Từ đó mang lại hình ảnh chụp tốt hơn.

smartphone Samsung 6 camera

Tuy nhiên, công nghệ này vẫn tiêu tốn chi phí quá đắt để có thể sản xuất hàng loạt. Mặc dù vậy, nó mang lại khá nhiều lợi ích. Một ví dụ đó là cải thiện hình ảnh chụp thiếu sáng. Bằng sáng chế của Samsung cũng chỉ ra những điểm trừ. Đặc biệt là kích thước của mô-đun máy ảnh. Thiết bị sẽ chứa cảm biến có thể bật lên nhưng vẫn phải đạt được độ mỏng, nhẹ. Hy vọng Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone như vậy trong tương lai.

Trên đây là thông tin về smartphone Samsung 6 camera. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone