Đối đầu Huawei P20 Pro, Samsung chuẩn bị cho ra mắt smartphone 4 camera

Đối đầu Huawei P20 Pro, Samsung chuẩn bị cho ra mắt smartphone 4 camera

XEM NHANH

Vào ngày 11/10 tới, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện cho ra mắt một sản phẩm mới và theo giới thạo tin cho biết thì đây sẽ là một chiếc smartphone có tới 4 camera giống như chiếc P20 Pro của Huawei.

Samsung đánh mạnh vào khả năng nhiếp ảnh

Mới đây thôi, Samsung đã cập nhật một sự kiện Galaxy mới của mình trên trang chủ và như thông báo của hãng thì sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 11/10 lúc 16:00 WIB (cũng khoảng 16 giờ chiều tại Việt Nam).

Smartphone Samsung 4 camera
Thông báo sự kiện mới của Samsung.

Bên cạnh đó, sự kiện này cũng được Samsung công bố tên gọi là “4x Fun” và không công bố thêm bất kì một chi tiết nào khác. Tuy vậy, nhiều thông tin đã cho biết rằng ông lớn Hàn Quốc sẽ trình làng một chiếc smartphone hoàn toàn mới tập trung vào khả năng nhiếp ảnh và máy sẽ có tới 4 camera khác nhau.

Hiện chưa rõ Samsung sẽ thiết lập camera trên chiếc điện thoại này giống P20 Pro của Huawei là 3 ống kính phía sau và 1 ống kính phía trước. Hay là 2 ống kính phía sau và 2 ống kính phía trước trước hay thậm chí là 4 ống kính máy ảnh phía mặt lưng + 1 ống kính phía trước.

Những thông tin về chiếc điện thoại mới của Samsung

Chiếc điện thoại 4 camera của Samsung được cho có tên gọi là Galaxy A9 Star Pro và máy sẽ có ba màu sắc khác nhau là Đen, Xanh và Hồng. Thời gian gần đây cũng xuất hiện khá nhiều thông tin về một chiếc điện thoại mới của Samsung thuộc dòng Galaxy A-Series sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, rất có thể đây chính là A9 Star Pro.

Smartphone Samsung 4 camera
Render Galaxy A9 Star Pro

Chắc chắn là máy sẽ có màn hình vô cực sử dụng tấm nền Super AMOLED nhưng chưa rõ đi theo phong cách phẳng hay tràn cạnh hai bên. RAM từ 4GB và bộ nhớ trong 64GB trở lên, cảm biến vân tay, có kháng nước,…

Theo bạn chiếc smartphone Samsung 4 camera này còn có những gì đặc biệt và khi nào máy sẽ ra mắt. Hãy bình luận ở phía bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?