smartphone sạc nhanh nhất năm 2020

Mi 10 Pro Plus có thể là smartphone sạc nhanh nhất năm 2020

XEM NHANH

Các nhà sản xuất liên tục giới thiệu các giải pháp sạc nhanh hiệu quả cho người dùng. Mới đây có thông tin Mi 10 Pro Plus sẽ là smartphone sạc nhanh nhất năm 2020. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Mi 10 Pro Plus sẽ là smartphone sạc nhanh nhất

Đầu năm nay, Xiaomi đã giới thiệu dòng điện thoại Mi 10 Series tại Trung Quốc. Sau đó không lâu, công ty cũng công bố phiên bản Mi 10 Youth Edition vào tháng 4 cùng với MIUI 12. Chiếc điện thoại Mi series tiếp theo dự kiến ​​sẽ là Mi 10 Pro Plus đã được đồn đại từ lâu. Trước đó CEO Lei Jun cũng nhiều lần tiết lộ về phiên bản này.

smartphone sạc nhanh nhất năm 2020

Theo rò rỉ mới nhất, Mi 10 Pro Plus có thể là điện thoại thông minh sạc nhanh nhất trong năm 2020. Hầu như tất cả các thông tin liên quan đến Mi 10 Pro Plus đều được tiết lộ từ Digital Chat Station nổi tiếng tại Trung Quốc trên Weibo. Theo đó, chiếc smartphone cao cấp Mi 10 Pro Plus sắp ra mắt này sẽ là điện thoại sạc nhanh nhất trong năm nay. Điều đó có nghĩa là nó sẽ hỗ trợ chuẩn sạc không dây và sạc ngược nhanh nhất. Nó vượt trội hơn so với bất kỳ điện thoại thông minh nào có sẵn trên thị trường năm 2020.

Thông tin Mi 10 Pro Plus

smartphone sạc nhanh nhất năm 2020

Thông tin từ một bài đăng của Lei Jun trên Weibo. Điện thoại thông minh Mi 10 Pro Plus có thể đi kèm với loa stereo kép, động cơ tuyến tính trục x. Ngoài ra nó sẽ đạt màn hình tốc độ cao nhất. Một số đặc điểm khác như là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, NFC, cảm biến hồng ngoại, zoom 30x, cảm biến quang học… Mi 10 Pro có dung lượng pin khoảng 4.500mAh và hỗ trợ sạc không dây cùng tản nhiệt VC. Trước đó có tin đồn Mi 10 Pro Plus sẽ ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên nó đã bị trì hoãn và chưa có xác nhận về ngày ra mắt.

Trên đây là thông tin về smartphone sạc nhanh nhất năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN