Redmi trưng cầu dân ý: Đặt tên cho smartphone chạy Snapdragon 855

Redmi trưng cầu dân ý: Đặt tên cho smartphone chạy Snapdragon 855

XEM NHANH

Smartphone chạy Snapdragon 855 còn chưa lộ “dung nhan” nhưng CEO của Redmi đã “đăng đàn” tìm tên cho smartphone tiếp theo này của hãng.

Tên smartphone Redmi chạy Snapdragon 855

Mới đây thôi, phó chủ tịch kiêm CEO Redmi – Lu Weibing đã chia sẻ lên mạng xã hội Weibo bài đăng với mục đích trưng cầu ý kiến của cộng đồng mạng về tên gọi cho smartphone dùng chip Snapdragon 855.

Khoảng 1 tuần trước, thông tin về flagship mới của thương hiệu Redmi sẽ có tên là K20 Pro được tiết lộ. Nhưng có vẻ ông Lu Weibing vẫn chưa chốt cái tên này, ông “đăng đàn” và đưa ra 4 sự lựa chọn để thăm dò ý kiến của người dùng. Cụ thể, chiếc flagship mới có thể sẽ được gọi là: X20, P20, K20 hoặc T20.

Smartphone Redmi mới

Và cũng đã từng có thông tin rò rỉ về mẫu smartphone Redmi mới sẽ dùng chip Snapdragon 855 và có tên gọi là Redmi X, nhưng rồi chỉ ít lâu sau vị CEO Lu Weibing lại xuất hiện và có một bài đăng bài phủ nhận tên gọi này. Chưa biết câu chuyện sẽ đi đến đâu, nhưng có một điều chắc chắn rằng, ông Lu Weibing là một vị CEO rất “chịu khó” tương tác với các MiFans, chắc chắn là như vậy!

Smartphone Redmi dùng chip Snapdragon 855

Vẫn là tin tức về smartphone Redmi mới, theo hình ảnh nhãn dán màn hình Redmi K20 Pro rò rỉ trước đây, máy được cho rằng sẽ sử dụng Snapdragon 855, sẽ có camera chính 48MP, camera selfie 20MP, sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6.39 inches, sử dụng viên pin dung lượng pin 4.000 mAh và cuối cùng là có hỗ trợ sạc nhanh công suất 27W.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua
web-xem-phim
TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…