smartphone-redmi-1

Redmi dự tính sẽ trình làng hàng loạt mẫu smartphone có camera 108MP trong năm 2021

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, Redmi trong năm 2021 dự tính sẽ cho ra mắt hàng loạt mẫu smartphone được trang bị camera 108MP, đánh dấu bước chuyển mình lớn của hãng trong năm mới.

Redmi sẽ cho ra mắt hàng loạt smartphone có camera 108MP trong năm 2021

Cách đây không lâu, Redmi Note 9 Pro 5G đã ra mắt và là điện thoại Redmi đầu tiên có camera 108 MP. Đây là một bất ngờ khi trước đó, dòng Redmi K30 chỉ có cảm biến chính 64 MP.

Mới đây, Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi, đã chia sẻ thông tin về những chiếc điện thoại Redmi đi kèm camera 108 MP sẽ trình làng trong năm nay.

Theo đó, trong một bài đăng trên Weibo ngày hôm qua (31/1), Lu Weibing đã nói rằng, các thương hiệu trước đó sử dụng camera ToF cho sản phẩm của mình hiện không còn dùng loại cảm biến này cho các thiết bị mới của họ nữa. Trong khi đó, Xiaomi và Redmi là một trong số ít công ty ngay từ đầu đã không sử dụng camera ToF.

smartphone-redmi-2

Ông cũng tiết lộ thêm, nhiều mẫu smartphone với camera 100 MP sẽ được công bố trong năm nay. Dự kiến những điện thoại sở hữu camera 108 MP sắp ra mắt này sẽ bao gồm các mẫu của Redmi.

Mặt khác, dòng Redmi K40 đã được xác nhận sẽ trình làng vào khoảng giữa tháng 2 này và rất có thể, máy sẽ có cảm biến chính 108 MP. Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho hay, smartphone chuyên chơi game đầu tiên của Redmi và dòng Redmi Note 10 với camera chính 108 MP cũng sẽ được tung ra thị trường trong năm nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Redmi? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý