smartphone-realme-1

Xuất hiện đoạn video về mẫu smartphone lạ của Realme có thiết kế sang trọng và đẹp mắt

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu smartphone mới và có phần hơi lạ mắt của Realme đã bỗng dưng xuất hiện với thiết kế bóng bẩy, ấn tượng. Nhiều khả năng mẫu điện thoại này sẽ nằm trong dòng Realme C series.

Xuất hiện mẫu smartphone lạ của Realme có thiết kế ấn tượng

Như bạn đọc cũng đã biết, Realme đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để cho ra mắt dòng Reame GT 5G vào ngày 04/03 tới đây. Ngoài ra, hãng được cho là đang phát triển nhiều smartphone mới khác ngoài GT 5G. Mới đây, thiết kế về một chiếc smartphone mới của Realme đã vừa được hé lộ thông qua những hình ảnh render và đoạn video cực kì sắc nét, và nhiều khả năng sẽ nằm trong phân khúc giá rẻ.

Theo như hình ảnh và đoạn video mà bạn đọc có thể thấy dưới đây được chia sẻ từ leaker @OnLeaks, mẫu điện thoại này của Reame có màn hình được thiết kế theo dạng giọt nước đã có phần hơi cũ kĩ, cùng với cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng. Tất cả những trang bị này cho thấy chắc chắn đây không phải là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung hay cao cấp.

Hình ảnh về mẫu smartphone mới của Realme

Mẫu điện thoại này sở hữu một hệ thống camera bao gồm 3 ống kính được sắp xếp gọn gàng trong một mô đun hình chữ nhật. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị cổng âm thanh 3.5mm cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD.

Nhiều khả năng, mẫu điện thoại này sẽ thuộc dòng C series mới của Realme và sẽ được định giá ở phân khúc giá rẻ. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức tới từ Realme trong thời gian tới nhé.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế của mẫu điện thoại này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới