Smartphone pin khủng FPT F35

XEM NHANH

.

Màn hình IPS 4.5” của FPT F35 khi ở ngoài trời.

Đầu tháng 10, FPT Trading giới thiệu sản phẩm smartphone F35 với giá 1,55 triệu đồng. Với dung lượng pin lên tới 3.500mAh, model này có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, giúp người dùng không còn lệ thuộc nhiều vào dây sạc và nguồn điện.

Máy có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ viên pin dung lượng cao.

Sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung, kích thước 133,3×66,8×12,6mm và nặng 167 gram do mang trong mình viên pin dung lượng lớn. Sản phẩm mang dáng vẻ thanh thoát nhờ đường phối giả kim. Máy cầm trên tay cho cảm giác đầm và chắc, các cạnh bo tròn nên không gây cấn cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Sử dụng thực tế, máy mất 5 giờ 25 phút để sạc đầy 100%. Sau khi xem phim 1 giờ với độ sáng màn hình tối đa, sử dụng tai nghe với âm lượng lớn, kết nối 3G trong 45 phút để đọc báo, lướt web, chơi game đồ họa 3D trong 30 phút và gọi thoại 10 phút thì F35 vẫn còn 60% pin. Như vậy, với mức sử dụng thông thường, người dùng có thể nghe gọi, giải trí, làm việc trong 2-3 ngày mà không phải lo lắng về nguồn điện.

FPT F35 duy trì mức tiêu thụ pin tốt sau khi trải qua nhiều hoạt động.

Máy sở hữu cấu hình phần cứng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.4, đầy đủ các kết nối 3G/Wi-Fi/GPS, camera 5MP…

Sản phẩm hiện được bán với giá 1,99 triệu đồng và được bảo hành 13 tháng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tải mà không cần đăng nhập hàng nghìn ứng dụng miễn phí, đã được Việt hóa và chọn lọc tại kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động FPT F-Store.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại đây hoặc theo dõi clip trải nghiệm thực tế.

 

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí