https://hoanghamobile.com/tin-tuc/smartphone-oppo-tren-tenna?utm_source=fb&utm_medium=fbn&utm_content=0909_smartphoneOPPOtrenTENNA&utm_campaign=smartphoneOPPOtrenTENNA

Smartphone OPPO bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên TENNA, thiết kế đẹp mắt, có thể hỗ trợ 5G

XEM NHANH

OPPO là thương hiệu không còn xa lạ gì với thị trường Việt Nam. Mới đây, một chiếc smartphone OPPO bất ngờ xuất hiện trên TENNA. Mẫu smartphone bí ẩn này có thiết kế đẹp mắt và có thể sẽ là điện thoại 5G giá rẻ.

Smartphone OPPO bất ngờ xuất hiện trên TENNA

Điện thoại OPPO sắp ra mắt có hai mã PECM10/ PECT10 đã được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên sản phẩm chính thức của chiếc điện thoại 5G bí ẩn này. Đây có thể là một trong những điện thoại 5G rẻ nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.

PECM10/ PECT10

Thông số kỹ thuật OPPO mã PECM10 / PECT10

Điện thoại OPPO PECM10/ PECT10 có kích thước 162x75x7.9 mm và nặng 175 gram. Thiết bị này có các tùy chọn màu sắc như đen, trắng-tím gradient và bạc-đỏ. Điện thoại thông minh của OPPO được trang bị màn hình LCD 6,5 inch với thiết kế đục lỗ góc trên bên trái. Màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 pixel và tỷ lệ khung hình 20: 9. Máy được trang bị viên pin dung lượng 3.954mAh. Tuy nhiên nó có thể không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

smartphone OPPO trên TENNA

Điện thoại OPPO PECM10/ PECT10 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân tốc độ 2.0GHz. Tuy nhiên thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Tại Trung Quốc, điện thoại sẽ có các biến thể RAM 4GB, 6GB và 8GB và có thể đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB. Nó sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại bí ẩn của OPPO có camera trước 8MP. Mặt sau là một mô-đun máy ảnh hình vuông khá bắt mắt. Bao gồm một camera chính 16MP và một cặp cảm biến 2MP. Khi ra mắt điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10.
Trên đây là thông tin smartphone OPPO trên TENNA. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản