smartphone-oppo-chip-snapdragon-1

OPPO chuẩn bị trình làng một mẫu smartphone lạ sử dụng chip Snapdragon 860

XEM NHANH

OPPO có vẻ như đang âm thầm nghiên cứu và phát triển một mẫu smartphone mới, dự kiến sẽ sử dụng con chip Snapdragon 860 mới, đánh mạnh vào phân khúc điện thoại tầm trung. 

OPPO sẽ cho ra mắt mẫu smartphone mới sử dụng chip Snapdragon 860

Như bạn đọc cũng đã biết hiện tại Snapdragon 865+ hiện đang là mẫu chip cao cấp và có hiệu năng mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Thế nhưng vị trí này sẽ sớm bị thay thế bởi con chip Snapdragon 875 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay và được trang bị trên các mẫu flagship vào đầu năm sau.

Mới đây, môt leaker với cái tên khá quen thuộc là Digital Chat Station đã vừa tiết lộ một thông tin khá hấp dẫn, đó là chúng ta sắp được chứng kiến một mẫu chip thuộc dòng 86x, tức là mẫu chip này vẫn sẽ nằm trong phân khúc cao cấp nhưng lại có hiệu năng thấp hơn Snapdragon 865+.

smartphone-oppo-chip-snapdragon-2

Thông tin về mẫu smartphone mới của OPPO được leaker Digital Chat Station chia sẻ

Ngoài ra, leaker này còn cho biết thêm rằng trong cuộc họp mới nhất của OPPO công ty đã có đề cập đến một con chip có tên là Snadragon 860. Và rất có khả năng đây là mẫu chip xư lý được cắt giảm hiệu năng từ con chip Snapdragon 875 hoặc 875G.

Hiện tại trên trang chủ của Qualcomm chúng ta vẫn chưa thấy thông tin cụ thể rõ ràng nào về Snapdragon 860. Thế nhưng với việc OPPO đã có đề cập tới thì có lẽ mẫu chip xử lý này sẽ sớm được trình làng và tích hợp tên các mẫu smartphone tầm trung và cận cao cấp mới.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc mẫu smartphone mới sẽ được ra mắt trong tương lai của OPPO được trang bị con chip Snapdragon 860? Và liệu con chip này có sức mạnh ra sao? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu