smartphone Nokia 5G

Nokia “đánh úp” khi trở lại đường đua tháng 3 với một smartphone 5G

XEM NHANH

Nokia đã và đang ấp ủ kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hàng đầu có thể kết nối 5G. Mới đây, HMD Global (công ty đứng sau Nokia) đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt smartphone Nokia 5G đầu tiên vào ngày 19 tháng 3.

Smartphone Nokia 5G sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 3

Hiện tại vẫn chưa thể biết Nokia 10 hay Nokia 9.2 sẽ là chiếc điện thoại 5G đang được chờ đợi. Tuy vậy, HMD Global đã xác nhận sẽ có một chiếc điện thoại Nokia 5G đầu tiên ra mắt vào ngày 19 tháng 3. Một hình ảnh rò rỉ của chiếc Nokia 5G này đã được tiết lộ sẽ xuất hiện trong bộ phim No Time To Die sắp tới.

smartphone Nokia 5G

Có thể thấy thoáng qua chiếc điện thoại 5G mới trong đoạn video giới thiệu 90 giây. Trong đó Đặc vụ Nomi – do diễn viên Lashana Lynch thủ vai, đã sử dụng trợ lý Google. Có thể chúng ta sẽ thấy nhiều hơn một chiếc điện thoại Nokia 5G tại sự kiện ra mắt. Hy vọng công ty sẽ mang đến nhiều tính năng mới trên thiết bị này.

Có gì ở chiếc điện thoại Nokia 5G?

Mặc dù thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận, chúng ta có thể dự đoán về chiếc Nokia 5G. Đặc vụ Nomi có nhắc đến “36 giờ theo đuổi, và chúng tôi vẫn sẽ mạnh mẽ”. Khi đó camera hiển thị góc màn hình điện thoại có mức pin còn 20%. Đây có thể là gợi ý về thời lượng pin tuyệt vời sau hai ngày sử dụng. Có thể điện thoại Nokia 5G mới sẽ có pin lớn hơn.

smartphone Nokia 5G

Ngoài ra, điện thoại Nokia 5G mới sẽ có một notch màn hình cho camera seflie. Về camera sau của điện thoại, nó có một thiết lập 4 camera trong một hình tròn. Ngoài ra còn có 1 đèn flash ở trung tâm vòng tròn. Bên dưới camera, có thể nhìn thấy máy quét dấu vân tay. Giắc cắm tai nghe sẽ ở cạnh trên của thiết bị này. Trong khi đó nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở bên phải, và phím khởi động nhanh ở cạnh trên trái.

Kết luận

Điện thoại Nokia 5G mới sẽ có tỷ lệ màn hình khoảng 21:9. Không quá ngạc nhiên khi nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android. Các thông tin khác về chiếc điện thoại này sẽ tiếp tục được tiết lộ khi ngày ra mắt tới gần.

Trên đây là thông tin về smartphone Nokia 5G sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.