qc8xs

Smartphone nắp gập Samsung W2018 chính thức ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, sự kiện ra mắt smartphone nắp gập của Samsung đã được diễn ra tại Thành phố Hạ Môn, Trung Quốc. Được biết, thiết bị này có tới hai màn hình và camera có thể thay đổi được khẩu độ.

Smartphone 2 màn hình, camera khẩu độ lớn

Theo Gizmochina, thiết bị này có tên mã là W2018 và sự kiện ra mắt smartphone nắp gập của Samsung này; là để kỉ niệm 10 năm chương trình gây quỹ từ thiện ý nghĩa của dòng sản phẩm W và Samsung.

Samsung W2018 sở hữu thiết kế bằng kính và bộ khung viền kim loại chắc chắn. Máy có hai màu sắc là Elegant Gold và Platinum.

 

Về cấu hình, máy có tới 2 màn hình Super AMOLED kích thước 4.2 inch, độ phân giải Full HD. Trái của máy là vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB với 2 tùy chọn bộ nhớ là 64GB (bản Extreme Edition) và 256GB (bản Collector Edition).



W2018 có camera 5MP và camera chính 12MP hỗ trợ chống rung OIS và có khẩu độ vô cùng lớn; có thể thay đổi được từ f/1.5 đến f/2.4 tùy theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra, máy có viên pin 2300mAh, trợ lý ảo Bixby có nút bấm riêng, cổng kết nối USB-C; và hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Nguồn tin này cũng cho biết, W2018 sẽ được bán bởi nhà mạng China Telecom, và mức giá của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm: So sánh ảnh chân dung iPhone 7 Plus và Xiaomi Mi 5X: Cái kết bất ngờ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này