smartphone-nap-gap-samsung-5

Thêm nhiều hình ảnh về smartphone nắp gập mới của Samsung, giá có thể lên tới 2000 USD

XEM NHANH

Thị trường Trung Quốc tiếp tục đón nhận một mẫu smartphone nắp gập mới từ Samsung. Cũng như truyền thống thì thiết bị sẽ có cấu hình cực cao và mức giá siêu “chát”.

Smartphone gắp gập cấu hình siêu mạnh mẽ

Không rõ là vì sao, nhưng Samsung nhiều năm nay đều liên tục cho ra mắt các mẫu smartphone nắp gập mới. Chúng phần lớn đều có cấu hình rất cao, thậm chí là “thừa thãi” cùng mức giá không thể đắt hơn.

smartphone-nap-gap-samsung-4

Ảnh quảng cáo về smartphone nắp gập mới của Samsung tại Trung Quốc

Có lẽ cũng giống như Nokia 3310, thiết bị này là để dành cho những ai muốn cảm nhận sự hoài cổ. Máy mang phong cách pha trộn giữa những dòng máy nắp gập cổ xưa và Galaxy S8. Ngay cả cấu hình và tính năng cũng

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, chiếc smartphone nắp gập của Samsung sẽ có tên mã SM-W2018. Cấu hình của máy khá cao, sử dụng vi xử lý Snapdragon 821 và RAM 4GB. Trước đây, nó từng được đồn thổi sẽ dùng Snapragon 835 và RAM 6GB. Bộ nhớ trong đạt mức 64GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Ảnh trên tay vừa lộ diện của chiếc smartphone thú vị này

SM-W2018 có sẵn 2 màn hình với cùng độ phân giải fullHD, tấm nền Super AMOLED và kích thước 4.2 inch. Màn hình phía bên ngoài còn hỗ trợ tính năng Always-On Display. Cặp đôi camera thì có độ phân giải lần lượt 12MP và 5MP. Viên pin bên trong có dung lượng chỉ 2300mAh nhưng vẫn hứa hẹn cho thời lượng sử dụng ổn.

Giá hàng xách tay có thể lên tới 2000 USD!

Điểm trừ nho nhỏ về máy, theo Phone Arena, thì là ở nền tảng Android 6.0 khá cũ. Ngoài ra, vì máy chỉ được bán ra tại Trung Quốc nên người dùng tại các quốc gia khác có thể phải trả giá lên tới 2000 USD nếu muốn sở hữu máy.

Xem thêm: Speed test Galaxy J7 Pro và Nokia 6: Chiến thắng thuộc về…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN