smartphone ss 1

Smartphone nắp gập màn hình kép của Samsung xuất hiện, cấu hình vô cùng mạnh mẽ

XEM NHANH

Mới đây, một smartphone nắp gập hai màn hình của Samsung đã xuất hiện thông qua một bản tài liệu hướng dẫn sử dụng, đã sẵn sàng để ra mắt.

Tài liệu hướng dẫn sử dụng mã hiệu SM-G9298

Đây chính là smartphone nắp gập chạy hệ điều hành Android đã được TENAA chứng nhận không lâu trước đây. Mới đây, tài liệu hướng dẫn sử dụng chiếc smartphone nắp gập 2 màn hình với tên mã SM-G9298 đã xuất hiện đầy đủ tại website Samsung Trung Quốc. Hiện tại bản tài liệu này đã cho phép download trực tiếp và chỉ có phiên bản Tiếng Trung.

smartphone ss 3

Màn hình có kích thước 4.2inches

Theo nguồn tin, thiết bị sẽ sở hữu một cặp màn hình  4.2inches với độ phân giải lên đến 1080x1920pixels. Cấu hình sẽ bao gồm vi xử lí Snapdragon 821 từ Qualcomm, CPU octa-core (8 nhân) và GPU Adreno 540. Cùng với đó là RAM 4GB và 64GB cho bộ nhớ trong.

smartphone ss 2

Smartphone này có camera trước sau

Thiết bị có camera trước sau 5/12 MP, pin 2.300 mAh và chạy Android 6.0.1. Theo hướng dẫn sử dụng, nó được hỗ trợ sạc không dây. Được biết, SM-G9298 còn có tên mã khác là W-2018, model này trước đây đã đạt chứng nhận tại FCC. SM- G9298 sẽ lên kệ với nhiều màu sắc, còn ở sản phẩm rò rỉ là phiên bản màu đen.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí