smartphone-moi-xiaomi

Xiaomi chuẩn bị trình làng loạt smartphone mới với cấu hình khủng như màn hình 144Hz, camera 108MP

XEM NHANH

Trong khoảng thời gian từ nay cho tới cuối năm, Xiaomi đang lên kế hoạch để cho ra mắt một loạt smartphone mới của dòng Mi 10 Series với thông số cấu hình cực khủng, đặc biệt là chiếc Mi 10T Pro.

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt loạt smartphone mới thuộc dòng Mi 10 Series

Theo đó, thông tin này được chia sẻ bởi leaker có tên Abhishek Yadav, và các sản phẩm mới của Xiaomi sắp được ra mắt trong thời gian tới đây sẽ gồm có: Mi 10T, Mi 10T Pro và Mi 10 Lite.

Leaker này còn chia sẻ thêm hình ảnh render về cụm camera sau của chiếc Mi 10T Pro, kèm theo đó là một vài thông số cấu hình phần cứng. Cụ thể, Mi 10T Pro sẽ sở hữu một màn hình sử dụng tấm nền LCD, hỗ trợ tần số quét màn hình lên tới 120Hz, hiện chưa rõ thông tin về kích thước của màn hình tuy nhiên màn hình của Mi 10T Pro sẽ được thiết kế theo kiểu “đục lỗ” chứa camera selfie, cùng với cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên vì máy sử dụng màn hình LCD chứ không phải là OLED.

 Một số thông tin về cấu hình của Mi 10T Pro được Abhishek Yadav chia sẻ

Ngoài ra, Mi 10T Pro sẽ là một trong những thiết bị của Xiaomi được trang bị cụm camera khủng nhất. Máy sẽ có một hệ thống bộ 4 camera với camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 108MP. Hình ảnh trên cho chúng ta thấy camera 108MP sẽ là camera lớn nhất và chiếm nhiều diện tích nhất trong khung hình chữ nhật.

Chưa hết, Mi 10T Pro có thể sẽ được tích hợp viên pin dung lượng lớn là 5.000mAh, hiện chưa rõ công nghệ sạc nhanh của máy sẽ có công suất là bao nhiêu nhưng về dung lượng thì đã vượt trội hơn so vớ Mi 10 và Mi 10 Ultra. Về bộ vi xử lý, nhiều khả năng Mi 10T Pro sẽ được tích hợp Snapdragon 865 hoặc 865+.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về Mi 10T và Mi 10 Lite. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm tin tức bị rò rỉ về 2 mẫu máy này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về cấu hình phần cứng của Mi 10T Pro? Và có dự đoán mức giá là bao nhiêu nếu máy sở hữu những thông số cấu hình trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill