smartphone-moi-vsmart-1

Vsmart chuẩn bị Mỹ tiến bằng một loạt smartphone mới

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ gần đây, có vẻ như Vinsmart đã sẵn sàng cho thương hiệu Vsmart Mỹ tiến bằng một loạt smartphone mới, với kì vọng sẽ đưa được tên tuổi của điện thoại Việt Nam tới thị trường quốc tế. 

Vsmart chuẩn được Mỹ tiến bằng một loại smartphone mới toanh

Theo như thông tin từ cơ quan FCC, cơ quan này đã vừa mới ghi nhận 5 mẫu thiết bị khác nhau tới từ Vinsmart. Thông tin đầu tiên được cơ quan này ghi nhận vào ngày 31/3/2020 và mới nhất là vào ngày 3/10/2020 vừa qua.

Thiết bị vừa mới xuất hiện trên hệ thống của FCC mang mã hiệu V350C. Được biết, thiết bị này đã xuất sắc vượt qua loạt bài test về dải tần số. Các kết quả những bài test như T-Coil, HAC, LTE,…bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Ngoài mẫu thiết bị mang mã hiệu V350C trên, FCC còn tiết lộ thêm 4 mẫu khác mang mã hiệu lần lượt là V340U, V330L, V230LSS và V230LDS. Và dưới đây là hình ảnh thực tế của 3 mẫu thiết bị V330L, V230LSS và V230LDS, mời bạn đọc cùng xem:

Ảnh thực tế của thiết bị V330L

Đây là mẫu V230LSS

Còn đây là mẫu V230LDS

Tại buổi phỏng vấn với đài CNN vào ngày 7/2020 vừa qua, bà Lê Thị Thu Thủy – Phó Chủ tích tập đoàn Vingroup đã tiết lộ một vài thông tin về kế hoạch thâm nhập vào thị trường Mỹ của tập đoàn trong khoảng nửa cuối năm 2020.

smartphone-moi-vsmart-14

Quay trở lại với cơ quan FCC, chứng chỉ do cơ quan này ban hành đóng một vai trò rất quan trọng, hay hiểu theo một cách khác, nếu một nhà sản xuất điện thoại muốn sản phẩm của mình có thể bán được tại Mỹ, họ phải nhận được chứng chỉ của FCC. Và với loạt chứng nhận trên, có thể thấy ngày điện thoại Vsmart được bán tại những kệ hàng tại Mỹ sẽ không còn xa nữa.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết