smartphone-moi-nokia-1

Một mẫu smartphone bí ấn mới của Nokia với màn hình 5.99 inch vừa nhận được chứng nhận từ cơ quan TENAA

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu smartphone mới và bí ẩn của Nokia với màn hình rộng 5.99 inch đã vừa mới nhận được một chứng chỉ quan trọng từ cơ quan TENAA của Trung Quốc mang mã hiệu là TA-1258.

Một mẫu smartphone mới của Nokia vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan TENAA

Theo đó, mẫu smartphone mới của Nokia mang mã hiệu TA-1258 này đã vừa được cơ quan TENAA tại Trung Quốc thông qua bằng một chứng chỉ quan trọng. Chứng chỉ này cho hay mẫu smartphone này sở hữu một màn hình kích thước 5.99 inch và đi cùng với viên pin có dung lượng khá thấp là 3.040mAh.

Ngoài ra, chứng nhận từ TENAA cho biết đây chỉ là một mẫu smartphone hỗ trợ mạng 4G, không có sự xuất hiện của modem 5G bên trong máy. Mẫu Nokia TA-1258 này có kích thươc “số đo 3 vòng” lần lượt là 159.6 x 77 x 8.5 mm.

smartphone-moi-nokia-2

Chứng nhận từ cơ quan TENAA về mẫu smartphone Nokia TA-1258.

Có thể thấy chiếc điện thoại này sở hữu màn hình rộng 5.99 inch nhưng viên pin chỉ có dung lượng là 3.040mAH thì khá là thấp. Chúng ta có thể hy vọng đây chỉ là một lỗi đánh máy hoặc chỉ là thông tin chưa chính thức hoặc mẫu điện thoại này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm chưa có thông số cấu hình chính thức.

Ngoài những thông tin trên từ cơ quan TENAA ra thì cho tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin nào khác về mẫu smartphone TA-1258 này của Nokia. Nhưng theo dự đoán, nếu như được chính thức thương mại hóa thì đây sẽ là một mẫu smartphone giả rẻ của Nokia, nhắm tới những thị trường đang phát triển như Ấn Độ hoặc một số quốc gia tại Đông Nam Á.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ ban đầu như thế nào về mẫu smartphone mới này của Nokia? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất