fa(45)

Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9 lần lượt lộ diện, sẵn sàng “nghênh chiến” trong năm 2018

XEM NHANH

Mới đây, một loạt smartphone mới của Nokia đã lộ diện thông qua một số hình ảnh gói ứng dụng camera của Nokia 5; được chia sẻ trên cộng đồng công nghệ Android.

HMD Global đã sẵn sàng cho 2018

Thông tin này được chia sẻ bởi thành viên Vishi tới NokiaPowerUser rằng gói ứng dụng này ngoài việc hé lộ loạt smartphone mới của Nokia như Nokia 1; Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9 thì nó còn gợi ý rất nhiều tính năng cao cấp trên các thiết bị này.

smartphone mới của Nokia

Cụ thể, đây là gói ứng dụng Camera APK của Nokia 5 trên phiên bản Android 8.0 Oreo Beta. Điều thú vị là nó đã vô tình tiết lộ nhiều smartphone chưa ra mắt với tên gọi như Nokia 1; Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

smartphone mới của NokiaẢnh minh họa

Một điều cần lưu ý ở đây là ngày của các tệp này được ghi nhận là 9/8/2016. Điều này có nghĩa là HMD đã thay đổi kế hoạch ra mắt các sản phẩm này. Đơn cử như Nokia 4 mà chúng ta thấy trong tài liệu tham khảo bên trên; HMD có thể đã không phát hành thiết bị vì số 4 bị coi là không may mắn tại Trung Quốc.

Liệu Nokia 4 sẽ ra mắt vào 2018 cùng Nokia 1 và 9?

Gần đây một số thông tin cho rằng HMD Global chắc chắn sẽ ra mắt Nokia 9; và Nokia 1 trong thời gian tới. Vì vậy, có thể Nokia 4 cũng có thể được giới thiệu cùng hai thiết bị này. Tuy nhiên Nokia 7 Plus cũng xuất hiện nhưng chưa rõ có trở thành hiện thực hay không; bởi cho đến nay vẫn chưa có thông tin rò rỉ, tin đồn nào về smartphone này.

Bên cạnh đó, chúng ta dễ dàng nhận thấy một số chi tiết khá thú vị khác xuất hiện trong tệp tin trên; đó là chế độ Telephoto Mod Pro Mod, điều khiển tốc độ màn trập và các tính năng tương tự; mà người hâm mộ Nokia mong đợi HMD mang đến cho smartphone Nokia.

smartphone mới của Nokia

Chế độ tele rất thú vị nếu Nokia 9 có ống kính telephoto. Ngoài ra tính năng Pro Mode cũng được rất nhiều người dùng Nokia chờ đợi. như trên các máy Lumia.

Dù sao thì tất cả những thông tin này vẫn chưa được HMD hay những bên liên quan xác nhận. Chính vì vậy chúng ta chỉ có thể chờ vào sự kiện CES 2018 hoặc MWC để xác thực thông tin này.

Bạn mong chờ gì ở HMD Global cũng như các smartphone Nokia vào năm 2018? Bạn nghĩ những sản phẩm trên có cấu hình và giá bán như nào? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại ý kiến phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Speed test hiệu năng Huawei Nova 2i và Sony Xa1 Plus: Kirin 659 hay Helio P20 “ngon” hơn ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-test-toc-do-mang-29
Cách kiểm tra tốc độ mạng WiFi để làm việc online tại nhà đơn giản
toi-uu-win-10
20 cách tăng tốc máy tính Windows 10 hỗ trợ làm việc online hiệu quả
anh-may-ve-tinh-avt
5 ứng dụng xem đường đi của bão qua vệ tinh chính xác, 24/24
micro-khong-day
Micro không dây là gì? Những điều cần biết khi mua micro không dây