Bộ 3 smartphone Moto G6, Moto G6 Plus và Moto G6 Play có gì hấp dẫn?

Bộ 3 smartphone Moto G6, Moto G6 Plus và Moto G6 Play vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

XEM NHANH

Mới đây, bộ 3 smartphone mới của Motorola là Moto G6, G6 Plus và G6 Play đã ra mắt với giá bán từ 5.6 triệu đồng.

Những điểm nổi bật của Moto G6-Series

Theo đó, cả 3 chiếc smartphone này đều được trang bị màn hình FullView tỷ lệ 18:9 như xu hướng. Hệ điều hành được cài sẵn là Android 8.0 Oreo “thuần túy” do Google phát triển. Camera selfie đều được tích hợp đèn flash LED, thân máy được phủ một lớp chống thấm nước tiêu chuẩn P2i và người dùng sẽ được tặng thêm dung lượng lưu trữ cao trên dịch vụ Google Photos (cả ảnh và video).

Dự kiến, Moto G6-Series sẽ lên kệ từ đầu tháng 5 tại các thị thị trường trọng điểm như Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương.

Moto G6 Plus

Đây là model có cấu hình và giá bán cao nhất trong bộ ba G6 này. G6 Plus có một màn hình kích thước 5.9 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Vi xử lý của máy là Snapdragon 630, RAM 4GB hoặc 6GB.

Máy có cụm camera kép 12MP + 5MP với kích thước điểm ảnh lên tới 1.4μm khá ấn tượng, có công nghệ tự động lấy nét theo pha và khả năng quay video 4K. Phía trước là camera selfie 8MP, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và quay phim Full HD.

Smartphone mới của Motorola

Viên pin của máy có dung lượng 3.200 mAh, có củ sạc nhanh TurboPower 15W với dây cáp sạc USB Type-C. Máy có nhiều phiên bản bộ nhớ trong và cao nhất là 128GB, đều hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Moto G6 Plus có mức giá bán chính thức là 300 Euro (khoảng 8.4 triệu đồng).

Moto G6

Moto G6 có cho mình một màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS chất lượng cao. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 450, hai tùy chọn bộ nhớ là RAM 3GB/32GB và RAM 4GB/64GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Smartphone mới của Motorola

Điểm nhấn không thể không nhắc đến đó chính là cụm camera kép 12MP + 5MP, khẩu độ f/1.8 có thể quay video Full HD ở tốc độ 60fps. Khá đáng tiếc khi máy ảnh này không được trang bị công nghệ lấy nét theo pha kép và khả năng quay phim 4K.

Viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, củ sạc đi kèm là TurboCharger 15W. Và G6 cũng là chiếc máy duy nhất trong G6-Series được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio.

Moto G6 có mức giá bán chính thức là 250 EUR (khoảng 7 triệu đồng).

Moto G6 Play

Moto G6 Play có viên pin lớn nhất là 4.000 mAh nhằm giúp người dùng có thời gian lâu trong một ngày dài. Theo công bố của Motorola thì G6 Play có thể hoạt động liên tục 36 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc. Motorola cũng ưu ái tặng kèm người dùng củ sạc nhanh TurboPower 15W.

Smartphone mới của Motorola

G6 Play có một màn hình kích thước 5.7 inch trên tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+. Cụm camera kép 13MP + 8MP, vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB và ROM 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Điểm khác biệt duy nhất của G6 Play đó là máy không có cảm biến vân tay và lớp phủ chống nước P2i (tính năng này chỉ có ở thị trường Mỹ).

Moto G6 có mức giá bán chính thức là 200 Euro (khoảng 5.6 triệu đồng).

Xem thêm:Galaxy A6 và A6 Plus sẽ có vũ khí gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới