Lộ diện smartphone Huawei đầu tiên có camera “thò thụt”

Lộ diện smartphone Huawei đầu tiên có camera “thò thụt”

XEM NHANH

Một chiếc smartphone mới của Huawei vừa lộ diện với thiết kế camera “thò thụt” và đây có thể là câu trả lời của hãng với các đối thủ như OPPO F11 Pro hay Vivo V15.

Huawei gia nhập cuộc chơi “thò thụt”

Camera ẩn phía trước kết hợp với màn hình tràn viền đang là thiết kế trở thành xu hướng. Sau Vivo, OPPO, Xiaomi và Samsung thì Huawei có thể sẽ là nhà sản xuất tiếp theo áp dụng thiết kế này lên sản phẩm của hãng.

Theo một rò rỉ thì chiếc smartphone mới của Huawei có thiết kế camera “thò thụt” sẽ mang tên là Huawei P Smart Z. Màn hình dự kiến có kích thước 6.59 inches, camera selfie được giấu trong module có độ phân giải 16MP và nằm chếch về phía bên trái như Vivo V15.

Smartphone mới của Huawei

Ở mặt lưng sẽ là một cụm camera kép dự kiến gồm có một cảm biến chính 16MP và một cảm biến trường sâu 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Cấu hình P Smart Z sẽ như nào?

Sản phẩm này khả năng cao sẽ thuộc phân khúc tầm trung nên cấu hình dự kiến sẽ là vi xử lý Kirin 710, kết hợp là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 512GB.

Smartphone mới của Huawei

Các chi tiết khác bao gồm hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.1, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và pin lớn 4.000mAh.

Theo nguồn tin trong giới Huawei P Smart Z sẽ ra mắt chính thức vào tháng tới cùng ba màu sắc Midnight Black, Emerald Green và Sapphire Blue (xanh dương). Giá bán sẽ khoảng 210 EUR ~ 5.4 triệu đông.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV