Galaxy A70, A90 sẽ là 2 smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình tai thỏ

Galaxy A70, A90 sẽ là 2 smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình tai thỏ

XEM NHANH

Bốn mẫu thiết kế màn hình tai thỏ của Samsung đã được hãng giới thiệu tại sự kiện SDC 2018 gồm Infinity U, V, O và New Infinity. Theo một nguồn tin thì Galaxy A70, A90 sẽ là những thiết bị đầu tiên có thiết kế này.

Kỉ nguyên mới của Samsung

Nhà báo công nghệ chuyên phân tích điện thoại của Nga @EldarMurtazin cho biết: Galaxy A70 và A90 sẽ là những smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity mới vào tháng 2/2019 năm sau.  Những thông tin này của Eldar Murtazin rất được tin tưởng, bởi lịch sử 10 năm dự đoán chính xác về smartphone chưa ra mắt.

Smartphone màn hình tai thỏ của Samsung

Chưa dừng lại ở đó, Leaker @BenjaminGeskin cũng đồng quan điểm với nhà phân tích Eldar Murtazin. Màn hình thế hệ mới Infinity sẽ được thiết kế trên Galaxy A70 và Galaxy A90,  chỉ chưa rõ là nó sẽ đi theo Infinity U-V-O hay New Infinity thôi.

Khi Samsung “suy nghĩ” lại

Là nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường mở ra kỉ nguyên màn hình “vô cực” tràn cạnh hai bên, Samsung được coi là hãng có chính kiến của riêng mình khi không đi theo cách thiết kế tai thỏ đang được áp dụng trên hầu hết các smartphone hiện tại. Tuy vậy, có vẻ như hãng đã đạt giới hạn trên Galaxy Note 9 khi viền đã được tinh giảm tối đa và không thể mỏng hơn được nữa. Chính vì vậy, Samsung có thể đã “suy nghĩ lại” nhằm mang tới cho người dùng một thiết bị có viền mỏng nhất có thể.

Smartphone màn hình tai thỏ của Samsung

Ngoài ra, việc trình làng smartphone tai thỏ dường như Samsung cũng muốn chiều lòng người dùng hơn, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Chúng ta vẫn chưa biết rõ thời gian chính xác 4 màn hình Infinity được ra mắt, chỉ biết rằng Samsung đang triển khai việc này. Có những tin tức cho rằng thiết kế Infinity O sẽ áp dụng trên Galaxy S10 hay Galaxy X, điều này vẫn đang gây tranh cãi và chưa có hồi kết.

Nếu New Infinity có trên Galaxy S10, máy sẽ có một màn hình không “lỗ” tuyệt đối ở phía trước. Các mẫu smartphone màn hình tai thỏ của Samsung còn lại sẽ có Notch hình chữ U, V và O như đã được công bố. Giả dụ thông tin từ những “người thạo tin” là chính xác thì chúng ta sắp được đón nhận nhiều smartphone Samsung Galaxy với màn Infinity mới. Sẽ có Galaxy A70, Galaxy A90, Galaxy S10,…và nhiều hơn thế nữa.

Trên đây là những thông tin về thế hệ màn hình Infinity mới của Samsung. Các bạn đững quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mỗi ngày nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới