Gợi ý Top 10 mẫu smartphone màn hình lớn xem World Cup cực sướng đủ mọi mức giá

Xem World Cup bằng 10 smartphone này thì còn gì bằng, đủ mọi mức giá, khuyến mãi ngập tràn

XEM NHANH

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là giải bóng đá danh giá nhất thế giới World Cup sẽ khởi tranh. Và trong bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn top 10 smartphone màn hình lớn để xem các trận cầu đỉnh cao mọi lúc mọi nơi cực đã.

Như tiêu đề là Top 10 smartphone màn hình lớn nên trong bài viết này mình sẽ không đề cập tới quá nhiều về cấu hình, giá bán của máy và tất nhiên tất cả những sản phẩm này đều là hàng chính hãng Việt Nam, mới 100%.

1. Samsung Galaxy S8/S9/Note8

Kể từ năm 2017, khi nói đến những mẫu smartphone hình lớn, cong tràn cạnh hay còn gọi là vô cực thì chắc chắn cái tên đầu tiên chính là Samsung. Khởi đầu cho cuộc cách mạng “vô cực” này chính là cặp đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ với kích thước màn hình lần lượt là 5.8 inches – 6.2 inches với độ phân giải cực cao là QuadHD+ cùng tấm nền Super AMOLED độc quyền do Samsung sản xuất.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re

So với nhiều smartphone màn hình vô cực đang có mặt trên thị trường thì chỉ có những smartphone cao cấp của Samsung mới xứng danh vô cực chuẩn mực vì chúng đều có màn hình kích thước lớn, viền hai cạnh cong tràn đều sang hai bên có tỷ lệ khung hình 18.5:9 thời thượng.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re-1

Và ngay sau sự thành công của thế hệ Galaxy S8, Samsung đã tiếp tục công bố Galaxy Note 8 với thiết kế thuôn dài hơn, mỏng và cực kì nam tính. Tất nhiên là không thể thiếu màn hình vô cực và nó có màn hình lên tới 6.3 inches. Gần đây nhất là cặp đôi kế nhiệm Galaxy S9/S9+ sở hữu màn hình tương tự như Galaxy S8/S8+ là 5.8 inches và 6.2 inches.

Tham khảo Galaxy S8/S8+ TẠI ĐÂY, Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 8 TẠI ĐÂY

2. Xiaomi Mi MIX 2/Mi MIX 2S

Nói đến màn hình viền mỏng mà không kể tới dòng Mi MIX-Series của Xiaomi thì sẽ thật là thiếu xót đúng không nào. Và đại diện cho Xiaomi trong danh sách này sẽ là Mi MIX 2 và Mi MIX 2S.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re-2Xiaomi Mi MIX 2

Dù không có màn hình cong vô cực tràn viền như của Samsung nhưng Mi MIX 2 và Mi MIX 2S sẽ khiến cho bạn phải ngỡ ngàng trước thân hình không viền “đúng nghĩa” của hai chiếc máy này. Với Mi MIX 2, máy có một màn hình kích thước 5.99 inches, tỷ lệ 18:9 siêu rộng, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2160 pixels) trên tấm nền IPS sắc nét và nó chiếm tới 80.8% diện tích mặt trước.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re-3Xem World Cup trên Xiaomi Mi MIX 2S thì đúng là cực phẩm rồi

Mi MIX 2S thậm chí còn khủng hơn khi có một màn hình chiếcm tới 81.9% diện tích mặt trước. Màn hình này vẫn có kích thước 5.99 inches, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 18:9 và cũng sử dụng tấm nền IPS cao cấp.

Tham khảo Xiaomi Mi MIX 2 TẠI ĐÂY và Mi MIX 2S TẠI ĐÂY

3. iPhone X

Thực chất ban đầu mình định không đưa bất kì một chiếc điện thoại nào có màn hình “tai thỏ” vào danh sách này vì nó có một vài hạn chế về trải nghiệm phần nhìn, nhưng với iPhone X là một ngoại lệ. Cụ thể hơn, đối với những máy Android có tai thỏ, khi bạn xoay ngang máy và xem bất kì một nội dung nào đó, màn hình sẽ xuất hiện 1 viền đen hoặc 2 nếu máy đó có phím Home ở dưới.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re-5

Và trên iPhone X thì rất tuyệt vời là nó không bị hạn chế như vậy, duy chỉ bị một nhược điểm nhỏ đó là bạn sẽ mất một phần nội dung tại vị trí của Notch, còn lại tất cả nội dung đều được hiển thị kể cả ở cặp tai thỏ. Điều này có được là nhờ hệ điều hành được tối ưu, màn hình gần như không viền tuyệt đối.

Về phần thông số kỹ thuật thì iPhone X có một màn hình 5.8 inches, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixels trên tấm nền Super AMOLED trứ danh của Samsung và rất nhiều công nghệ hiển thị được tích hợp sẵn như Dolby Vision, HDR10, True-tone display,…

Tham khảo iPhone X TẠI ĐÂY

4. Nokia 7 plus

So sánh Nokia 7 plus và Nokia 8

Đây có lẽ sẽ là đại diện hoàn hảo của Nokia trong danh sách vì màn hình của Nokia 7 plus khá lớn, máy cũng khá đẹp và giá thành phù hợp. Màn hình của Nokia 7 plus có kích thước lên tới 6 inches, tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2160 pixels) trên tấm nền IPS. Điểm hấp dẫn là các góc màn hình của máy đều được vát cong giống như xu hướng, nhờ đó mà người dùng có có thêm một phần diện tích để xem phim, chơi game hay cụ thể hơn là các trận bóng trong World Cup 2018.

Tham khảo Nokia 7 plus TẠI ĐÂY 

5. HTC U Ultra/Desire 12 Plus

htc-u-ultra-sap-gia-kinh-hoang-toi-60-co-tra-gop-0-mua-ngay-2

Lần này HTC góp mặt tới hai gương mặt đang rất hot trên thị trường hiện nay đó chính là U Ultra và Desire 12 Plus. Hãy cùng nói về người anh U Utra trước nhé. Ra mắt vào hồi tháng 2/2017, U Ultra đã tạo nên một cuộc cách mạng về thiết kế với ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface độc đáo. Cấu hình của máy cũng không phải dạng vừa với chip Snapdragon 821, RAM 4GB và nhất là màn hình 5.7 inches, tỷ lệ 16:9 truyền thống, độ phân giải lên tới lên tới QuadHD (2K) siêu sắc nét. Với những tinh túy như vậy nhưng hiện tại máy có giá bán chỉ 5.99 triệu đồng và đang được phân phối độc quyền tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên cả nước.

smartphone-man-hinh-lon-gia-re-7

Quay sang bên kia là Desire 12 Plus, đây là một trong những chiếc smartphone mới nhất của HTC vừa ra mắt trong năm 2018 này. Máy có một màn hình lên tới 6 inch, tỷ lệ 18:9 như xu hướng, độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixels) trên tấm nền IPS. Các thông số kỹ thuật của máy khá tốt với chip Snapdragon 450, RAM 3GB, camera kép 13MP + 2MP, viên pin 2.965 mAh và cũng đang được phân phối độc quyền bởi Hoàng Hà Mobile trên cả nước.

Tham khảo HTC U Ultra TẠI ĐÂY và HTC Desire 12 Plus TẠI ĐÂY

6. Xiaomi Redmi Note 5

Cuối cùng lại là một chiếc máy đến từ Xiaomi. Lí do mình phải tách chiếc Redmi Note 5 này ra khỏi Mi MIX/Mi MIX 2S vì phân khúc hai dòng sản phẩm và kích thước màn hình của máy khác hoàn toàn nhau dù chung một hãng. Chính vì vậy, vị trí cuối cùng dành cho Redmi Note 5 sẽ hoàn toàn phù hợp.

hiệu năng Redmi Note 5

Về thông số kỹ thuật, Redmi Note 5 có một màn hình kích thước siêu lớn 5.99 inch, , tỷ lệ 18:9 thời thượng, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2160 pixels) và cũng sử dụng tấm nền IPS LCD.

Tham khảo Xiaomi Redmi Note 5 TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí