smartphone-man-hinh-gap-samsung-1

Samsung sắp cho ra mắt hàng loạt mẫu smartphone màn hình gập thuộc dòng Galaxy Z Series

XEM NHANH

Theo một nguồn tin nội bộ mới đây, có vẻ như Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và sắp tới sẽ chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt mẫu smartphone màn hình gập thuộc dòng Galaxy Z Series. 

Sẽ có nhiều hơn những smartphone thuộc dòng Galaxy Z Series được ra mắt

Theo đó, thông tin này được tờ SamMobile dẫn từ nguồn tin nội bộ, tiết lộ rằng hiện tại Samsung đang trong quá trình nghiên cứu hàng loại mẫu smartphone màn hình gập mới thuộc dòng Galaxy Z Series với tên gọi lần lượt là Galaxy Z Fold Lite, Galaxy Z Fold S và cuối cùng là Galaxy Z Fold3.

Cụ thể, Galaxy Z Fold Lite dự kiến sẽ được trang bị một màn hình dẻo loại Colorless Polyimide (CPI), đây là loại kính khác với Ultra Thin Glass (UTG) trên Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold2 sắp được ra mắt. Điểm đặc biệt thứ 2 đó chính là mẫu Galaxy Z Fold Lite này có thể sẽ được tích hợp cả bút S Pen. Và nếu như thông tin này đúng sự thật thì đây có lẽ sẽ là chiếc smartphone màn hình gập hoàn hảo nhất mà Samsung từng cho ra mắt. Còn với chiếc Galaxy Z Fold S, máy sẽ có thể gập theo kiểu hướng vào và ra, tương tự như trên Galaxy Fold.

smartphone-man-hinh-gap-samsung-2

Chân dung mẫu Galaxy Z Fold2 sắp ra mắt trong thời gian tới

Galaxy Z Fold Lite dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021 với mức giá sẽ rơi vào khoảng dưới $1000 (~23.3 triệu đồng). Việc sử dụng màn hình CPI có thể sẽ góp phần làm cho thiết bị có giá cả phải chăng nhất, và sẽ tiếp cận được tới nhiều người dùng hơn.

Nếu như bạn đọc chưa nhớ thì loại kính CPI này đã được sử dụng trên Galaxy Fold trước đây, thế nhưng loại kính này đã bị lược bỏ trên Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold2 và được thay thế bởi kính UTG.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiến lược mới này của Samsung? Liệu smartphone màn hình gập trong tương lai sẽ có mức giá thành rẻ hơn bây giờ không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay