smartphone-man-hinh-gap-oppo-1

Xuất hiện bằng chứng cho thấy OPPO đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập mới

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh được trích xuất ra từ một tài liệu sáng chế của OPPO đã tiết lộ rằng hãng điện thoại này nhiều khả năng đang trong quá trình phát triển một mẫu smartphone màn hình gập mới với cơ chế gập dọc gần giống như chiếc Galaxy Z Flip của Samsung.

OPPO nhiều khả năng đang nghiên cứu và phát triển một mẫu smartphone màn hình gập mới

Hiện tại, bạn đọc cũng đã biết rằng nếu như muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone màn hình gập, bạn chỉ có thể tìm tới hai hãng điện thoại là Samsung và Motorola. Trước đây, đã có rất nhiều hãng điện thoại cũng đã từng được cấp bằng sáng chế và đưa ra được những mẫu điện thoại concept của mình, thế nhưng rất tiếc là cuối cùng chúng lại không được thương mại hóa. Và mới đây, sân chơi smartphone màn hình gập năm sau rất có thể sẽ có thêm sự góp mặt của một cái tên rất quen thuộc – OPPO.

Được biết, bằng sáng chế về điện thoại màn hình gập đã được OPPO nốp lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO và công bố vào ngày 3/9 vừa qua. Theo như trong tài liệu được WIPO công bố, mẫu điện thoại màn gập của OPPO sẽ có phần bản lề xoay với các bánh răng, cho phép điện thoại có thể cố định được ở bốn góc khác nhau.

smartphone-man-hinh-gap-oppo-2

Hình ảnh bằng sáng chế mới của OPPO

Ngoài ra, hình ảnh từ bằng sáng chế còn cho chúng ta thấy được mẫu điện thoại này sẽ không có màn hình phụ bên ngoài. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi người dùng chúng ta nếu như gập máy lại thì sẽ không thể nhận được bất kì thông tin gì, từ giờ giấc, ngày tháng năm cho tới các thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn,…Nếu như chiếc điện thoại này được OPPO thương mại hóa thì đây sẽ là một điểm yếu của nó bởi những mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung hay Motorola cũng sẽ đều có một phần màn hình phụ bên ngoài.

smartphone-man-hinh-gap-oppo-3

Mặc dù sơ đồ bằng sáng chế không tiết lộ số camera của máy nhưng hình ảnh cho thấy smartphone OPPO có 3 camera ở mặt sau, nhiều hơn so với Galaxy Z Flip và Motorola Razr. Hơn nữa, cách sắp xếp các cảm biến trên thiết bị này của OPPO cũng khá giống với Galaxy S10 Plus.

smartphone-man-hinh-gap-oppo-4

Camera của máy làm chúng ta liên tưởng tới cụm camera trên Galaxy S10

Thế nhưng có bằng sáng chế cũng không đồng nghĩa với việc OPPO sẽ cho ra mắt chiếc smartphone với thiết kế như vậy. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thống nào của OPPO nói hãng sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập trong tương lai gần. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chính chủ tới từ OPPO trong thời gian nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Speed Test Xs Max có đua được với iPhone 12 Pro? Apple Bionic A12 còn tốt trong năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội