oppo-find-n-1-daubai_1280x720-800-resize

Smartphone màn hình gập Find N thu về 3.5 tỷ đồng tiền đặt trước ngay đợt đầu mở bán khiến OPPO “phổng mũi”

XEM NHANH

Những chiếc smartphone màn hình gập hiện nay đang được rất được ưa chuộng. Minh chứng là ngay sau khi trình làng OPPO Find N, hãng đã thu về 3.5 tỷ đồng tiền đặt trước dù sản phẩm này có giá không hề rẻ.

OPPO Find N thành công ngoài mong đợi 

OPPO mới đây đã vui mừng chia sẻ thông tin trên Weibo rằng mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của hãng – Find N được đông đảo người tiêu dùng tại đất nước tỉ dân đón nhận. Cụ thể, hãng đã có hàng nghìn người đăng ký đặt trước sản phẩm và đạt đến con số  1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3.6 tỷ đồng) tính đến hết ngày 10/1. Con số này đạt được chỉ sau khi Find N ra mắt chưa đầy 1 tháng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng.

oppo-find-n-1_1280x2813-800-resize

Đáng nói, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO vốn có giá không hề rẻ. Hãng điện thoại Trung Quốc liệt kê sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp nên có giá khởi điểm 7.699 Nhân dân tệ (khoảng 27.4 triệu đồng). Dẫu vậy, dù đắt đỏ đến mấy thì người dùng vẫn yêu thích và sẵn sàng chi tiền để sở hữu OPPO Find N bằng được.

Theo Liu Bo – Chủ tịch OPPO Trung Quốc cho biết, đợt mở bán đầu tiên của Find N đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Rất nhiều người dùng khen ngợi cả về hiệu năng, thiết kế và màn hình hiển thị không nếp gấp. Về cấu hình, OPPO Find N được trang bị màn hình bên ngoài 5.49 inch loại AMOLED và màn hình chính AMOLED E5 kích thước 7.1 inch. Điện thoại màn hình gập sở hữu viên pin lớn 4.500 mAh và khả năng sạc nhanh 33 W.

Chưa hết, OPPO Find N còn sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, 8 GB hoặc 12 GB RAM và 256 GB hoặc 512 GB bộ nhớ UFS 3.1. Ở phía sau, Find N có thiết lập ba camera 50 MP, khi phía trước có camera selfie 32 MP tích hợp trong lỗ bấm trên cả màn hình chính và phụ. Vì thế, đây thực sự là một chiếc smartphone

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về OPPO Find N. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Bphone A40 – “Bom tấn” cuối năm 2021 của BKAV

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024