Samsung “thả thính” về smartphone màn hình gập sẽ ra mắt vào ngày 07/11

Samsung “thả thính” về smartphone màn hình gập sẽ ra mắt vào ngày 07/11

XEM NHANH

Smartphone màn hình gập của Samsung chắc chắn không còn là điều bí mật. Bởi mới đây, Samsung đã có màn “thả thính” ngoạn mục bằng đoạn teaser về chiếc Galaxy F.

Samsung muốn về trước trong cuộc đua màn hình gập

Trong đoạn teaser về một chiếc smartphone màn hình gập được cho là dành cho sự kiện SDC 2018 diễn ra vào 7- 8 tháng 11 tại California. Ít nhất những gì chúng ta nhìn thấy là một hình bóng của một chiếc smartphone với màn hình gập lại và sau đó được mở ra. Tiếp đó Samsung tiết lộ khéo léo với một dòng tweet về sự kiện SDC 2018 “The crossroads between the present and the future” – “Ngã rẽ giữa hiện tại và tương lai“. Samsung như một lần nữa tái khẳng định hãng sẽ chính thức ra mắt smartphone màn hình gập vào tháng 11 này.

Smartphone màn hình gập của Samsung
Samsung đăng tải teaser và dòng tweet đầy ẩn ý

Hiện vẫn chưa rõ liệu Samsung sẽ ra mắt bản demo hay là bản hoàn thiện chính thức của thiết bị này. Song có thể thấy rõ tham vọng trở thành hãng điện tử đầu tiên trên thế giới trình làng chiếc smartphone màn hình gập của Samsung.

Video teaser của Samsung

Cùng thời điểm, đã có những nguồn tin nội bộ cho hay, Samsung đang bí mật phát triển cả màn hình gập đối với laptop. Màn hình này cho phép người dùng biến đổi linh hoạt giữa máy tính bảng và laptop.

Smartphone màn hình gập của Samsung
Hình ảnh minh họa cho smarphone màn hình gập của Samsung

Dù mới là màn “thả thính” của Samsung giữa thời điểm có rất nhiều những tin đồn. Nhưng, có vẻ như chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ sớm được tiết lộ.

Về điện smartphone màn hình gập của Samsung

Đại diện Samsung khẳng định, dù chưa ấn định ngày đưa lên kệ nhưng họ sẽ có smartphone màn hình gập đầu tiên trên thị trường, về sớm hơn các đối thủ là Xiaomi, Huawei hay cả Apple.

Màn hình smartphone của hãng có thể chuyển đổi linh hoạt từ smartphone sang máy tính bảng. Máy có thể được gấp gọn, cho vào túi như những chiếc smartphone khác. Điện thoại màn hình gập Samsung có thể sẽ trang bị tấm nền OLED 4.3 inch, giữ kích thước 7.3 inch khi được mở ra.

Smartphone màn hình gập của Samsung
Hình ảnh minh họa

Theo một số nguồn tin, sẽ có 500.000 chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ trong lần mở bán đầu tiên. Có thể là do dây chuyền sản xuất còn hạn chế hay hợp lí hơn đó là động thái thăm dò thị trường của Samsung.

Mặc dù những nguồn tin cùng những động thái của Samsung về màn ra mắt này đang rất sôi nổi. Nhưng theo đại diện của Samsung thì phải ít nhất là năm 2019, có thể tại CES 2019 thì sản phẩm smartphone này của họ mới được thương mại hóa.

Không có lí do gì để người dùng hết đặt niềm tin vào những sản phẩm công nghệ đến từ Samsung. Cùng cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất tại Hoàng Hà Mobile các bạn nhé.

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!