smartphone-man-hinh-gap-2021-1

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu smartphone màn hình gập trong năm 2021

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin mới được rò rỉ, nhiều khả năng Samsung trong năm sau, tức năm 2021, sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu smartphone màn hình gập với mức giá cũng khác nhau.

Samsung sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu smartphone màn hình gập trong năm 2021?

Tờ UBI Research mới đây đã đưa một bài báo cáo hé lộ thông tin rằng Samsung có thể sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu smartphone màn hình gập trong năm 2021.

Cụ thể, tờ công nghệ này đã cho rằng mẫu điện thoại màn gập đầu tiên sẽ có tên là Galaxy Z Flip 2. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ mang thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với Z Flip, màn hình bên trong vẫn có kích thước là 6.7 inch, nhưng màn hình bên ngoài sẽ đươc nới rộng ra là 3 inch (kích cỡ màn hình khi gập vào và mở ra) so với trên Z Flip đời đầu chỉ là 1.1 inch.

smartphone-man-hinh-gap-2021-2

Galaxy Z Flip 2 sẽ có màn hình phụ lớn hơn Z Flip đời đầu

Còn mẫu điện thoại màn gập thứ 2 sẽ có tên là Galaxy Z Fold3. Mẫu điện thoại này sẽ có màn hình bên trọng rộng khoảng 7 inch cùng với màn hình bên ngoài dự kiến có kích thước là 4 inch. Nếu như so với Z Flip2, nó có vẻ như sẽ nhỏ hơn một chút. Thế nhưng, Galaxy Z Fold3 sẽ có camera selfie được ẩn dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen; đặc biệt màn hình sẽ sử dụng công nghệ bóng bán dẫn mảng mỏng đa tinh thể oxit (LPTO) nhiệt độ thấp nhằm cải thiện trải nghiệm hình ảnh của người dùng.

smartphone-man-hinh-gap-2021-3

Galaxy Z Fold3 sẽ được hỗ trợ thêm cả bút S Pen, một điều mà Z Fold2 không có?

Mẫu điện thoại thứ 3 sẽ có tên là Galaxy Z Fold Lite. Sản phẩm này trước đây cũng đã có nhiều thông tin rò rỉ, nhưng một số người trong giới thạo tin đã phát hiện ra rằng mẫu điện thoại này có tên mã là F450 và lại nằm trong dòng M Series chứ không phải là Z Series. Điều này thì tới hiện tại vẫn chưa có băng chứng xác thực.

Galaxy Z Fold Lite nghe cái tên thôi thì hẳn bạn đọc sẽ đoán được ra rằng đây là một phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy Z Fold3 nhằm mang smartphone màn hình gập tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Model này sẽ có màn hình bên trong khi mở ra có kích thước là 7 inch và màn hình bên dự kiến sẽ rộng 4 inch.

Tờ UBI Search còn chia sẻ thêm về thời điểm ra mắt dự kiến của 3 mẫu máy này. Theo đó, Galaxy Z Fold Lite sẽ được trình làng vào quý I/2021, Galaxy Z Flip và Z Fold3 sẽ ra mắt vào quý III/2021. Cả 3 mẫu điện thoại trên sẽ sử dụng công nghệ màn hình gập mới nhất của Samsung.

Galaxy Z Fold3 sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới để có thể sử dụng được bút S Pen

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng, để áp dụng bút cảm ứng (S Pen) cho Galaxy Z Fold 3, Samsung Display đang nghiên cứu loại kính siêu mỏng với độ dày 60 hoặc 100 micron. Loại kính này dày hơn một chút so với kính siêu mỏng (30 micron) được sử dụng trong năm nay.

Theo các báo cáo, mặc dù kính 30 micron có thể làm cho kính mềm hơn, không chịu được áp lực của đầu bút, nhưng mặt khác, kính siêu mỏng 60 micron kém linh hoạt hơn. Do đó, Samsung Display đang hợp tác với LPKF của Đức để nghiên cứu cách làm cho màn hình gập lại linh hoạt hơn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay