Rò rỉ hình ảnh smartphone màn hình 120Hz của Xiaomi

Rò rỉ hình ảnh smartphone màn hình 120Hz của Xiaomi

XEM NHANH

Mới đây trên XDA Developers, các thành viên của diễn đàn này đã phát hiện ra một hình ảnh nghi ngờ rằng Xiaomi đang phát triển một smartphone có màn hình tần số quét lên đến 120Hz.

Hình ảnh này được một thành viên của diễn đàn XDA Developers tình cờ phát hiện được. Bức hình được chụp trong MIUI 11 Beta. Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi anh chàng này phát hiện ra một lựa chọn mới trong phần Cài đặt hiển thị, đó chính là phần lựa chọn tần số quét của màn hình, trong đó có phần chuyển đổi tần số quét màn hình lên tới 120Hz.

smartphone màn hình 120Hz của Xiaomi

Phần cài đặt hiển thị trong MIUI 11 Beta

Và điều này cũng cho thấy rằng, rất có thể Xiaomi đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone hỗ trợ tần số quét màn hình lên tới 120Hz. Công nghệ này hiện mới chỉ hiện hữu trên các mẫu smartphone chuyên biệt cho việc chơi game như Razer Phone, Razer Phone 2 hoặc Asus ROG Phone 2.

Xiaomi sẽ có smartphone camera zoom quang học 5x?

Ngoài việc được trang bị màn hình mới với tốc độ làm tươi 120Hz, thì có vẻ như Xiaomi cũng sẽ có các cải tiến và nâng cấp về camera cho các mẫu điện thoại sau này của mình. Đi tìm hiểu sâu hơn vào menu camera trong MIUI 11 Beta, có thể thấy được trong menu có hỗ trợ phần tùy chỉnh Zoom quang học 5x dành cho camera tele. Thêm vào đó, có một chế độ siêu tele sẽ cho phép người dùng zoom kỹ thuật số lên tới 50 lần.

smartphone màn hình 120Hz của Xiaomi

Biểu tượng Siêu Tele trong ứng dụng Camera của MIUI 11 Beta

Trước đây không lâu cũng đã rộ lên tìn đồn Xiaomi sẽ cho ra mắt một mẫu thiết bị có khả năng quay video độ phân giải 8K tốc độ 30fps/giây. Tuy nhiên thì đến hiện tại vẫn chưa có thiết bị nào chính thức được công bố và không rõ thiết bị đó có phải là thiết bị được nhắc tới ở trên không. Chúng ta vẫn phải chờ thông tin chính thức từ Xiaomi.

Bạn đọc có đang mong chờ những tính năng hấp dẫn này sẽ xuất hiện trên các mẫu smartphone tương lai của Xiaomi không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới