smartphone loa ngoài hay

4 chiếc smartphone loa ngoài hay nhất hiện tại

XEM NHANH

Thưởng thức âm nhạc là một trong những điều thú vị của cuộc sống. Nó giúp ta cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc mạnh mẽ. Tuy tai nghe không dây lẫn có dây đều đã quá phổ biến, một số người vẫn rất thích những smartphone loa ngoài hay nhất có thể.

Có 80% người được hỏi cho biết họ rất thích những chiếc smartphone loa ngoài hay. 15% còn lại nói rằng họ hài lòng với loa điện thoại hiện tại. 5% cuối cùng cho biết họ không quan tâm tới chất lượng loa.

Asus ROG Phone 5 Ultimate đứng nhất trong top smartphone loa ngoài hay

ROG Phone 5 cho đến nay vẫn là chiếc máy chiến thắng về âm trầm, độ lớn và khả năng tách âm thanh nổi. Asus ROG Phone 5 Pro và ROG Phone 5 tạo ra âm thanh xuất sắc đến mức khiến ngay cả máy tính bảng và một số laptop phải xấu hổ.

Asus thiết kế chiếc smartphone này với một dáng vẻ rất
Asus thiết kế chiếc smartphone này với một dáng vẻ rất “hầm hố”

ROG Phone 5 có loa kép phía trước, có nghĩa là bạn sẽ có được hiệu ứng âm thanh nổi chân thực. Trường âm rất rộng và âm thanh hướng ngay vào tai của bạn. Âm trầm của ROG Phone 5 xuất hiện nhiều hơn đáng kể so với hầu hết các điện thoại ngay cả theo mặc định. Thậm chí bạn có thể điều chỉnh âm trầm rõ hơn nữa.

Google Pixel 4 XL

Google dường như đang đi lùi trong việc tạo ra các smartphone loa ngoài hay. Mặc dù Pixel 5 không thể “đua top”, nhưng Pixel 4 XL cũ hơn lại có hệ thống loa khá ấn tượng. Chiếc máy này xứng đáng giữ vị trí thứ hai trong danh sách.

Khá bất ngờ khi Google Pixel 4 XL cũng nằm trong danh sách
Khá bất ngờ khi Google Pixel 4 XL cũng nằm trong danh sách

Pixel 4 XL có một chiếc loa ngoài dạng down-firing* rất hay. Màng loa của máy cũng đạt chất lượng cao. Màng loa này có tác dụng như loa thứ hai. Cả hai cùng mang lại trải nghiệm âm thanh nổi rất tốt. Tuy không có dải âm trầm ấn tượng như ROG Phone 5, nhưng âm thanh vẫn rất hoàn hảo cho trải nghiệm khác nhau.

iPhone 12 Pro Max chỉ đứng thứ 3 trong danh sách smartphone loa ngoài hay

Tất cả các điện thoại trong dòng iPhone 12 đều có chất lượng âm thanh tốt. Nhưng do kích thước lớn, iPhone 12 Pro Max có âm thanh tốt hơn. Apple luôn cho MacBook, iPad, iPhone những chiếc loa ngoài có âm thanh lớn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi 12 Pro Max cũng nằm trong top những smartphone loa ngoài hay.

Loa ngoài của iPhone luôn được đánh giá cao
Loa ngoài của iPhone luôn được đánh giá cao

Loa ngoài iPhone 12 Pro Max hơi rè ở tần số cao. Nhưng nó lại tạo ra âm trầm mạnh thứ hai sau ROG Phone 5. Giống như tất cả các điện thoại ở đây ngoại trừ ROG , iPhone 12 Pro Max sử dụng dạng loa down-firing kết hợp với màng loa để tạo hiệu ứng âm thanh nổi rõ ràng.

Xiaomi Mi 11 Ultra

Ngoài camera ấn tượng, Xiaomi Mi 11 Ultra cũng được trang bị hệ thống loa ngoài siêu bắt tai. Mi 11 Ultra tạo ra âm thanh rõ ràng, mặc dù có âm trầm yếu và khả năng tách âm thanh nổi kém hơn so với các đối thủ.

Ngoài camera, loa ngoài của Mi 11 Ultra cũng rất
Ngoài camera, loa ngoài của Mi 11 Ultra cũng rất “bá đạo”

Mi 11 Ultra cũng được trang bị một loa down-firing. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi màng loa của máy lại không đủ chất để “gánh” được âm thanh từ loa. Tuy nhiên, âm thanh như vậy vẫn là quá tốt so với các smartphone loa ngoài hay khác.

*Loa down-firing là loại loa phát ra âm thanh từ phía dưới loa. Trái với loa front-firing, khi âm thanh đi ra từ một cạnh bên của loa.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: iPhone tải về video Youtube miễn phí không cần dùng ứng dụng thứ 3

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile