smartphone-leica-dau-tien-co-gi-ma-gia-hon-40-trieu-dong

Smartphone Leica đầu tiên có gì mà giá hơn 40 triệu đồng?

XEM NHANH

SoftBank từng công bố một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Leica cho thị trường Nhật Bản, nhưng Leitz Phone 1 mới chính thức là smartphone đầu tiên của Leica. 

Smartphone Leica có giá hơn 40 triệu đồng

Mới đây, Leica đã chính thức công bố chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên “Leitz Phone 1”, là một dòng sản phẩm độc quyền giữa hãng máy ảnh Đức và nhà mạng SoftBank. Chiếc smartphone này chỉ giành riêng cho thị trường Nhật Bản, và mức giá khiến ai cũng ngả ngửa: 187,920 yen, or about $1,700 ~ 40 triệu VND.

smartphone-leica-dau-tien-co-gi-ma-gia-hon-40-trieu-dong-2
Hình ảnh về Leitz Phone 1
smartphone-leica-dau-tien-co-gi-ma-gia-hon-40-trieu-dong-3
Hình ảnh về Leitz Phone 1
smartphone-leica-dau-tien-co-gi-ma-gia-hon-40-trieu-dong-4
Hình ảnh về Leitz Phone 1

Leica từng công bố rằng, Leitz Phone 1 thực sự là 1 chiếc Sharp Aquos R6 được cải tiến. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thiết bị này sở hữu camera sau hình tròn với cảm biến lớn nhất thế giới – 1 inch, độ phân giải 20 megapixel cùng với ống kính tiêu tự 19 mm khẩu độ f/1.9. Camera selfie có thiết kế đục lỗ kèm độ phân giải 12.6 MP.

Những thông số khác về Leitz Phone 1

Leitz Phone 1 đi kèm với màn hình IGZO OLED 6,6 inch với độ phân giải 2.730 x 1.260 pixel và màn hình tốc độ làm mới 240Hz “giả lập” (tần số quét thực tế là 120Hz). Điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

smartphone-leica-dau-tien-co-gi-ma-gia-hon-40-trieu-dong-1
Leitz Phone 1 và Aquos R6

Thiết bị này sở hữu pin 5000mAh và khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, Leitz Phone 1 có trang bị nắp ống kính và hộp đựng đậm chất Leica. Khác với Aquos R6, Leitz Phone 1 dành cho những người coi trọng thiết kế phần cứng của Leica. Đơn đặt hàng trước dành cho Leitz Phone 1 sẽ bắt đầu từ ngày 18.6 tại Nhật Bản.

Tạm kết

Bạn cảm thấy Leitz Phone 1 như thế nào? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời