Honor đã cho ra mắt nhiều mẫu smartphone đa dạng phân khúc

Honor đăng ký bản quyền 3 thương hiệu Magic Flip, Fold, Flex cho các mẫu smartphone màn gập sắp ra mắt?

XEM NHANH

Kể từ khi tách ra khỏi Huawei, Honor đã cho thấy họ có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình. Hãng đã cho ra mắt những mẫu smartphone khác nhau. Từ giá rẻ cho tới cận cao cấp và cao cấp, Honor đều góp mặt. Ngoài ra, các công nghệ của Honor cũng rất thu hút người dùng và giới công nghệ. Tuy nhiên, với xu thế smartphone màn gập đang đổ bộ, Honor không thể làm ngơ. Smartphone Honor màn gập chưa từng được công bố, nhưng hãng đã cho thấy những động thái đầu tiên…

Smartphone Honor màn gập đầu tiên đã sẵn sàng?

Honor đã và đang tự hào tiến lên như một công ty độc lập. Mới đây, giới công nghệ đã lần đầu tiên chứng kiến loạt smartphone flagship đầu tiên kể từ khi hãng tách khỏi Huawei. Với series Honor 50, đặc biệt là Honor 50 Pro, hãng cho thấy sự sẵn sàng đầu tư và phát triển nhiều dòng điện thoại thuộc đa dạng phân khúc.

Smartphone Honor màn gập
Smartphone Honor màn gập

Nhiều người hâm mộ của Honor đã phát hiện ra những thương hiệu mới được đăng ký bản quyền của hãng. Đó là Magic Flip, Magic Fold, Magic Flex. Flip – Fold – Flex chính là những cái tên gợi tới mẫu smartphone màn hình gập.

Honor cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho cả 3 tên thương hiệu này. Nhưng điều đó không có nghĩa Honor sẽ ra mắt ba mẫu điện thoại khác nhau. Ngoài ra, hãng cũng chưa đưa ra bất kỳ công bố nào về thời gian ra mắt của các mẫu smartphone Honor màn gập.

Không chỉ smartphone Honor màn gập, nhiều thiết bị khác cũng được hé lộ

Tuy nhiên, họ chắc chắn đang cân nhắc về các mẫu smartphone Honor màn gập. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Đáng lẽ họ thậm chí nên nghiên cứu sớm hơn phương án này. Bởi cuộc chạy đua công nghệ màn gập đã bắt đầu từ rất lâu trước đó.

Một diễn đàn công nghệ tại Thái Lan đã nhanh chóng
Một diễn đàn công nghệ tại Thái Lan đã nhanh chóng “chế” ngay ảnh smartphone Honor màn gập

Những cái tên được đăng ký bằng sáng chế không chỉ có mỗi 3 nhóm trên. 8 thương hiệu còn lại còn bao gồm những thiết bị như bộ định tuyến, dịch vụ chia sẻ (SHARE và DROP). Đáng chú ý, TOUCH, TAB và PAD gợi đến máy tính bảng. Ngoài ra, PEN có thể được dùng cho các sản phẩm bút cảm ứng.

Các thương hiệu hiện mới chỉ được đăng ký bản quyền tại Trung Quốc. Tuy nhiên, các fan của hãng đều khá tin tưởng rằng nhiều sản phẩm trong số này sẽ tiếp cận thị trường toàn cầu. Sau cùng, mục tiêu tách riêng của Honor chính là để lấy thêm thị phần trên toàn thế giới.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại