smartphone-gia-re-2020-1

Có thể bạn không tin nhưng đây là bức ảnh được chụp từ một chiếc điện thoại giá rẻ

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mời bạn đọc chiêm ngưỡng bức ảnh được chụp từ một trong những chiếc smartphone có giá rẻ nhất năm 2020, chắc hẳn bạn đọc sẽ cảm thấy rất bất ngờ đấy!

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bức hình được chụp từ một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất 2020

Trước đây chúng ta thường hay có suy nghĩ rằng nếu muốn có được những bức hình đẹp thì cần phải bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu những chiếc smartphone hàng đầu. Thế nhưng giờ đây, sau khi xem xong bức hình dưới đây, có thể bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đấy.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia có tên là Mihail Minkov đã cho ra một tác phẩm để đời và đạt được giải thưởng nhiếp ảnh Pulitzer.

smartphone-gia-re-2020-2

Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Mịnhail Minkov chia sẻ trên tài khoản cá nhân Instagram 

Và một điều thú vị đó là bức ảnh này không phải đến từ những siêu phẩm như Samsung Galaxy S20 Ultra hay iPhone 11 Pro Max mà chỉ là chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro có giá chỉ $250 (~5.8 triệu đồng). Thế nhưng để cho ra được bức hình trên, chính Minhail Minkov đã chia sẻ rằng anh cũng đã có một chút khó khăn trong quá trình chụp.

Theo đó, Minhail Minkov đã phải sử dụng một chiếc thang gấp để leo lên cao hơn một chút so với mặt đất để có được tầm nhìn rộng và hoàn hảo nhất về cánh đồng hoa hướng dương. Tiếp ngay sau đó, anh đã chụp liên tiếp 10 tấm ảnh khác nhau cùng những mức phơi sáng khác nhau. Và kết quả là chúng ta có được hình ảnh về một cánh đồng hoa cùng bầu trời phía trên là một dải ngân hà đẹp mãn nhãn.

smartphone-gia-re-2020-3

Minhail Minkov đã sử dụng chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp trên Redmi Note 9 Pro với các tinh chỉnh thông số như sau: Mức phơi sáng đặt ở mức 30s, ISO 3.200 trên ống kính camera chính có khẩu độ là f/1.9. Tiếp theo, anh tiếp tục chụp thêm 9 tấm hình nữa để thu được nhiều ánh sáng hơn. Cuối cùng là Minkov đã xếp chồng những bức ảnh lên nhau và kết quả như thế nào thì bạn đọc cũng đã được thấy.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về bức ảnh trên của nhiếp ảnh gia Minhail Minkov? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị