Smartphone Galaxy R của Samsung “Trở lại” với chip Snapdragon 450

Smartphone Galaxy R của Samsung sẽ “trở lại” với chip Snapdragon 450

XEM NHANH

Smartphone Galaxy R của Samsung “khai tử” năm 2011, giờ lại “hồi sinh” với nhiều điểm thú vị. Cùng chúng mình tìm hiểu về sự trở lại này của Samsung Galaxy R nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy R

Trước đây dòng Galaxy J có mặt và cho ra nhiều phiên bản từ năm 2015 đến nay. Năm 2018, Galaxy J4+ và J6+ được cho là  mẫu smartphone cuối cùng của dòng Galaxy J. Theo @Gizchina, dòng Galaxy J sẽ được thay thế bằng Galaxy R cùng một dòng khác cũng được hồi sinh là Galaxy M.

Những thông tin về dòng Galaxy R đã được rò rỉ từ tháng 7/2018 và chỉ vừa mới đây, đã có một thông tin rò rỉ được tiết lộ rằng chiếc điện thoại đầu tiên thuộc Galaxy R sẽ sử dụng chip Snapdragon 450.

Smartphone Galaxy R của Samsung
Ảnh minh họa

Trước đây, dòng Galaxy R đã được ra mắt và khai tử luôn trong năm 2011. Galaxy R đã từng được đông đảo người dùng đón nhận, nhưng máy gặp phải các vấn đề phần cứng nên đành ra đi chóng vánh. Đã đến lúc Galaxy R quay trở lại, mong rằng màn “comeback” này Galaxy R sẽ thực sự “Lợi hại hơn xưa”.

Phân khúc của Galaxy R

Năm 2011, Galaxy R ra mắt nhắm tới phân khúc khách hàng tầm trung. Tuy nhiên, những thông tin cho lần quay lại này cho thấy Galaxy R thuộc phân khúc giá rẻ. Ngoài trang bị chip xử lý Snapdragon 450, Galaxy R còn dự kiến có màn hình “vô cực cùng camera chất lượng. Đây có lẽ là “sức hút” đặc biệt mà Galaxy R dùng để thu hút “Fan”.

Smartphone Galaxy R của Samsung
Ảnh minh họa

Hơn nữa, thời gian qua Samsung đã rất phóng khoáng với dòng Galaxy A với việc trang bị 3 camera sau, 4 camera cùng thiết kế cao cấp. Chính vì vậy mà chúng ta có thể hy vọng vào dòng Galaxy R khi Samsung mang trở lại.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về dòng sản phẩm smartphone Galaxy R. Các bạn nghĩ sao về việc Samsung “hồi sinh” Galaxy R? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn ở phần bình luận nhé. Và đừng quên theo dõi những tin tức công nghệ thú vị tại Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tu-than-thien-cung-thumb
Leo rank thần tốc đầu mùa giáo án Yone Tử Thần Thiên Cung
darling-la-gi
Darling là gì? Ý nghĩa của từ Darling trong từ điển gen Z
C&B là gì? Tất tần tật về nhân viên C&B
Áo Cưới Giấy – Game giải đố giật gân, kinh dị nhiều phần