samsung

Smartphone flagship tiếp theo của Xiaomi được xác nhận có cảm biến chính 50MP

XEM NHANH

Những thông tin về Xiaomi 12 – mẫu điện thoại flagship của Xiaomi liên tục được rò rỉ thời gian qua. Và mới đây nhất, thiết kế cùng thông số cảm biến chính thiết bị này đã được xác nhận.

Xiaomi 12 xác nhận có cảm biến chính 50MP

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã hé hộ hình ảnh về cụm camera sau của Xiaomi 12. Từ đó người dùng, đặc biệt là MiFans sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế phần máy ảnh của sản phẩm. Ngoài ra, nguồn tin này cũng tiết lộ Xiaomi 12 sẽ có cảm biến chính đạt 50MP.

camera-Xiaomi-12

Ngoài ra, theo một số tin đồn trước đây, hãng điện tử hàng đầu Trung Quốc sẽ mang lại cho Xiaomi 12 màn hình Full-HD+. Nếu thật, đó sẽ là một sự hạ cấp so với màn hình Quad-HD+ của Mi 11 trước đây. Thiết kế màn hình vẫn là dạng đục lỗ quen thuộc và 4 góc máy bo tròn nhẹ, tạo cảm giác cầm nắm mượt mà, không bị cấn. Máy sẽ được sử dụng vân tay quang học ẩn dưới màn hình nhưng đạt độ chính xác cao hơn các thế hệ cũ.

Về phần cấu hình, Xiaomi 12 được kỳ vọng sẽ sở hữu chipset cao nhất tiếp theo của Qualcomm – Snapdragon 898. Mặt khác, leaker Digital Chat Station còn cho biết Xiaomi sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh 100W ấn tượng cho chiếc flagship Xiaomi 12 sắp tới.

Dự kiến, flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ ra mắt trong tháng 12/2021. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý