Galaxy A51 – Chiếc smartphone chắc chắn phải sở hữu trong dịp Tết này

Galaxy A51 – Chiếc smartphone chắc chắn phải sở hữu trong dịp Tết này

XEM NHANH

Tết này loay hoay chọn lựa điện thoại du xuân hay để tặng quà cho người thân thì đừng nên bỏ qua Galaxy A51 – một chiếc smartphone và cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp Tết năm nay.

Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hay những kỉ niệm đoàn viên ấm áp cùng gia đinh, khả năng chụp ảnh của smartphone cũng là tiêu chí đặc biệt được nhiều người dùng quan tâm. Giữa nhiều lựa chọn, điện thoại Galaxy A51 với mức giá chỉ 6.750.000đ tại Hoàng Hà Mobile được xem là lựa chọn hợp lý để chọn làm quà tặng Tết.

Galaxy A51 – Chiếc smartphone đáng sở hữu trong dịp Tết này

Lưu khoảnh khắc – Tạo yêu thương

Đối với giới trẻ năng động, camera trên smartphone là yếu tố tất yếu và Samsung luôn thấu hiểu khi mang đếm cụm 4 camera đa dụng trang bị trên Galaxy A51.

Camera chính 48MP mang đến những tấm hình sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu cùng khẩu độ lớn F/1.7, lưu dấu những kỷ niệm ấm áp bên gia đình, người thân. Camera góc siêu rộng 123 độ ghi lại những shot hình với góc nhìn mới lạ hơn, bắt trọn khung cảnh phố phường nhộn nhịp chuẩn bị Tết đến. Camera thứ ba có tác dụng xóa phông hỗ trợ những bức ảnh “teen xóa phông” lung linh ảo diệu trong nhiều tình huống.

smartphone dịp Tết

Galaxy A51 sở hữu cụm 4 camera ấn tượng

Đáng chú ý, Galaxy A51 cũng là thiết bị đầu tiên trang bị camera macro chụp cận cảnh trên dòng Samsung Galaxy. Với mục đích giúp “thỏa thích sáng tạo hình ảnh ở góc chụp cận, bắt trọn những đường nét tinh vi và sống động của vật thể, tính năng này là một phần của chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” của Samsung. Nhờ khả năng lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần, ở khoảng cách chỉ từ 2-3cm, Galaxy A51 có thể chụp đặc tả được những nụ hoa đào, hoa mai đầy sắc màu e ấp ngày xuân, hay những phong bao lì xì, đèn lồng trang trí đỏ rực tràn ngập phố phường, mang đến những góc nhìn mới lạ chào đón Xuân mới.

Tết trọn niềm vui với màn hình vô cực Infinity-O

Galaxy A51 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng Galaxy A được trang bị màn hình Infinity-O, vốn thường biết đến với cái tên ‘màn hình nốt ruồi’. Với kích thước lớn lên tới 6.5 inch, tỉ lệ hiển thị 20:9 chuẩn điện ảnh, độ phân giải đạt ngưỡng Full HD+, màn hình của Galaxy A51 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo và sắc nét, cho phép người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí điện ảnh, chơi game đỉnh cao trong dịp Tết. 

smartphone dịp Tết

Màn hình vô cực Infinity-O chuẩn điện ảnh của Galaxy A51

Bên cạnh đó, Galaxy A51 là một trong những chiếc điện thoại mỏng bậc nhất trong phân khúc- 7.9mm. Máy có 3 phiên bản màu sắc trẻ trung, sành điệu: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh và Đen Crush Kim Cương. Với thiết kế mặt lưng gồm những đường cắt đầy tinh tế, Galaxy A51 sẽ là phụ kiện thời trang cực hợp mốt, cho phép người trẻ thoải mái phối đồ mặc Tết, tự tin xuống phố du Xuân cùng người thân yêu. 

Xài thả ga – Không lo về pin

Với công suất sạc nhanh 15W, chỉ với 10 phút sạc, người dùng sẽ có được 3h liên lạc, 3h xem phim và 10h nghe nhạc liên tục trên Galaxy A51 tính từ lúc pin còn 0%. Kết hợp với dung lượng viên pin lên tới 4000mAh, người dùng có thể xài “tẹt ga” trong vòng 1 ngày, hoặc nếu chỉ dùng ‘sương sương’ thì có thể lên tới 2 ngày mới phải sạc lại.

smartphone dịp Tết

Đây rõ ràng là một tính căng cực kỳ ‘đáng tiền’, khi người dùng có thể thoải mái sử dụng Galaxy A51 trong những ngày cận Tết bận rộn mà không lo phải sạc lại. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể sạc thật nhanh trong vài phút là đã có thể tự tin cầm Galaxy A51 du xuân cả ngày. 

Kết luận

Với tất cả những ưu điểm nổi trội kể trên, Galaxy A51 chắc chắn là một trong những smartphone đáng giá nhất để đồng hành với bạn đọc trong dịp Tết này. Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, có nên mua Galaxy A51?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill