smartphone dị nhất 2021

Smartphone dị nhất 2021: bán kèm cả thiên thạch?

XEM NHANH

Máy ảnh tốt hơn, pin lớn hơn, chạy nhanh hơn? Những yếu tố đó sẽ bị bỏ ngoài với những chiếc smartphone này. Hãy cùng đến với bảng xếp hạng các smartphone dị nhất 2021 sau đây…

OnePlus Nord 2 phiên bản Pac-Man

Bạn có thể đã biết về mẫu smartphone Nord 2 của OnePlus. Chiếc máy này được đánh giá rất cao khi trang bị cấu hình khủng với mức giá khá thấp. Nhưng chắc chắn bạn chưa từng thấy chiếc Nord 2 nào như thế này. Trong một cuộc hợp tác với nhà phát triển trò chơi Bandai Namco, OnePlus đã tạo ra một phiên bản tri ân tựa game huyền thoại Pac-Man.

Phần lưng máy được dán decal khá đẹp mắt
Phần lưng máy được dán decal khá đẹp mắt

Tấm decal Pac-Man ở mặt sau lưng máy là điểm nhấn đầu tiên. Mặt lưng máy có thể phát sáng trong bóng tối để lộ ra một thiết kế mê cung ba chiều rất quen thuộc. Nhưng đây không chỉ là một bản reskin đơn giản. OnePlus còn cải tiến cả trải nghiệm người dùng của chiếc máy này.

Hình nền động và logo của máy cũng được lấy cảm hứng từ trò chơi. Đặc biệt, để mở khóa màn hình và khám phá những tính năng thú vị liên quan đến nhân vật Pac-Man, bạn cần hoàn thành các thử thách được đặt ra.

The Wendy’s Phone

Wendy’s là một thương hiệu bán đồ ăn nhanh khá nổi tiếng tại Mỹ. Bên cạnh những chiếc hamburger hay ly kem Frosty Shake, một chiếc smartphone phiên bản giới hạn cũng có trong thực đơn của Wendy’s. Đó chính là phần thưởng của một cuộc thi nhằm lôi kéo khách hàng Canada tải app của Wendy’s. Đó rõ ràng là một chiêu quảng cáo thú vị. Chiếc smartphone màu đỏ tươi này có đầy đủ chức năng, với màn hình HD 6,4 inches, cụm ba camera và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Chiếc smartphone màu đỏ rực rỡ của Wendy's
Chiếc smartphone màu đỏ rực rỡ của Wendy’s

Ấn tượng hơn cả, Wendy’s Phone có cả trợ lý giọng nói độc đáo. Chỉ cần nói “Hey, Wendy”, điện thoại sẽ trả lời và trợ giúp các yêu cầu của bạn bằng chất giọng gây “ức chế” – thứ đã làm Twitter của hãng trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây.

ZTE Axon 30

Thoạt nhìn, Axon 30 trông không hề kỳ lạ. Nhưng hãy nhìn kỹ hơn một chút, camera selfie biến đâu mất rồi? Không có bất kỳ một chiếc lỗ hay tai thỏ nào ở đây. Thậm chí ngay cả phần viền bezel truyền thống cũng không. Thay vào đó là một chiếc màn hình được hiển thị full. Cả camera selfie và cảm biến vân tay của máy đều được ẩn bên dưới màn hình.

Hoàn toàn không nhìn thấy camera selfie của máy
Hoàn toàn không nhìn thấy camera selfie của máy

Trên thực tế, ZTE đã ra mắt công nghệ này vào năm ngoái trên chiếc Axon 20. Nhưng đó là một sự thất bại. Máy cho ra những bức ảnh chụp bằng camera trước với chất lượng rất kém. Ảnh selfie của Axon 30 đã được cải thiện rất nhiều. Thêm chút cải tiến, rất có thể đây sẽ là tiêu chuẩn trong một tương lai không xa.

Smartphone dị nhất 2021: God of Fire

Vào tháng 5, Trung Quốc đã hạ cánh phi thuyền đầu tiên của họ trên sao Hỏa. Để chào mừng sự kiện này, thương hiệu cao cấp Caviar đã ra mắt bộ sưu tập Space Trek. Hãng đã “độ” ba chiếc Huawei Mate 40 Pro cực kỳ công phu với chất liệu vàng.

God of Fire xứng đáng là chiếc máy độc nhất vô nhị
God of Fire xứng đáng là chiếc máy độc nhất vô nhị

Nhưng có một phiên bản cao cấp hơn cả, đó là God Of Fire. Nó xứng đáng đứng đầu danh sách smartphone dị nhất 2021. Máy được trang trí bằng decal vàng 18 carat hình con rồng. Đặc biệt, lưng máy được gắn một chiếc đồng hồ cơ chứa một mảnh thiên thạch sao Hỏa. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi chỉ có tám chiếc điện thoại này trên thế giới. Mỗi chiếc được bán ra với mức giá lên tới hơn 600 triệu đồng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: UNBOX SIÊU ĐIỆN THOẠI XOR

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN