smartphone-dau-tien-tich-hop-chatgpt-duoc-ra-mat

Smartphone đầu tiên tích hợp ChatGPT được ra mắt

XEM NHANH

Smartphone giờ đây lại càng “smart” hơn khi các nhà sản xuất đã tích hợp ChatGPT vào nó, mà Infinix Note 30 chính là thiết bị tiên phong. 

Infinix Note 30 là smartphone đầu tiên tích hợp ChatGPT

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc có trụ sở tại Thâm Quyến – Infinix vừa ra mắt một chiếc điện thoại mới tại Ấn Độ vào 14.6. Nó được gọi là Infinix Note 30 và nhà sản xuất này đã chia sẻ các đoạn giới thiệu với một số tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị, mà đáng chú ý nhất là tích hợp ChatGPT.

smartphone-dau-tien-tich-hop-chatgpt-duoc-ra-mat-1

Đây cũng là điện thoại đầu tiên sử dụng nền tảng OpenAI. Điện thoại Infinix đi kèm với XOS, một hệ thống dựa trên Android có một số tính năng độc đáo, mà đặc biệt nhất là ChatGPT. Theo Ice Universe, ChatGPT sẽ không phải là một ứng dụng độc lập mà được tích hợp vào hệ điều hành của điện thoại, mà nó thông qua một trợ lý giọng nói mang tên Folax như một tùy chọn thay thế cho Google Assistant.

smartphone-dau-tien-tich-hop-chatgpt-duoc-ra-mat-3

Folax có thể trò chuyện với chủ nhân về nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Nó cũng gợi ý cho bạn về chuyến đi du lịch, đưa ra lời khuyên về phim, sách hoặc những điều tò mò khác. Người dùng cũng có thể chia sẻ với Folax về sở thích, mối quan tâm, cảm xúc hoặc ý kiến của mình. Folax sẽ cố gắng hiểu bạn, thu hút bạn bằng những câu trả lời dí dỏm và hài hước.

Thông số của Infinix Note 30

Ngoài ra, điện thoại Infinix Note 30 cũng có tính năng phổ biến như nhiều loại khác, bao gồm âm thanh đến từ JBL, camera 108 MP, camera selfie 16MP. Màn hình điện thoại FHD+ 6,78 inch với tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ của Smart Refresh 2.1 và Magellan Engine 1.1, bạn có thể có trải nghiệm tốt hơn về hình ảnh chuyển động.

Thiết bị vận hành bằng chip MediaTek Dimensity 6080 5G Processor được phát triển bằng tiến trình 6nm, cho phép chip có nhiều bóng bán dẫn hơn mang lại hiệu suất cực kỳ hiệu quả và duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp hơn.

smartphone-dau-tien-tich-hop-chatgpt-duoc-ra-mat-2

Điện thoại sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W chuẩn PD3.0, cung cấp khả năng sạc nhanh cho mọi tình huống, mọi lúc, mọi nơi. Thời gian chu kỳ của pin lên tới 1000 lần, cao hơn 25% so với trung bình pin smartphone hiện nay.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo vệ môi trường với Drive Green cùng Energizer và HoanghaMobile

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè