Smartphone đầu tiên chạy chip Dimensity 9000+ sẽ là iQOO 10 Pro?

Hé lộ chiếc smartphone đầu tiên chạy chip Dimensity 9000+

XEM NHANH

iQOO, thương hiệu con của Vivo, đã và đang cho ra mắt nhiều sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng. Trong thời gian sắp tới, hãng sẽ sớm chuẩn bị cho sự ra mắt của thế hệ flagship tiếp theo – dòng smartphone iQOO 10. Đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên chạy chip Dimensity 9000+.

Smartphone đầu tiên chạy chip Dimensity 9000+ gọi tên iQOO

Theo thông tin được tiết lộ từ Digital Chat Station, iQOO hiện đang thử nghiệm một mẫu điện thoại thông minh mới thuộc dòng sản phẩm iQOO 10. Đặc biệt, nhiều khả năng chiếc máy này sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 9000+. Đây là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng con chip mới được MediaTek cho ra mắt cách đây không lâu.

Dimensity 9000+ là bộ vi xử lý mới nhất của MediaTek
Dimensity 9000+ là bộ vi xử lý mới nhất của MediaTek

Trước đó, có thông tin cho rằng chiếc điện thoại thông minh này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1. Vì vậy, không rõ liệu thiết bị được đồn đoán là chạy Dimensity 9000+ có phải cùng một thiết bị. Cũng có thể đó là hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau hoàn toàn.

Chiếc máy này cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình 2K+ LTPO, hỗ trợ tần số quét 120Hz và có cảm biến vân tay dưới màn hình. Về camera, máy sẽ có một camera chính với độ phân giải 50MP, nằm trong cụm ba camera.

Chưa ra mắt đã lộ thông số…

Có vẻ như sẽ có hai thiết bị trong dòng sản phẩm mới là iQOO 10 và iQOO 10 Pro. Phiên bản Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 200W. Với công suất sạc rất lớn như vậy, bạn có thể sạc đầy thiết bị chỉ trong vòng 12 phút.

Mặc dù ngày ra mắt của chiếc smartphone này vẫn chưa được iQOO xác nhận, nhưng nhiều khả năng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thiết bị vào tháng 7 năm nay.

iQOO 10 Pro được trang bị sạc nhanh 200W
iQOO 10 Pro được trang bị sạc nhanh 200W

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất