Smartphone nào là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các game thủ?

Smartphone nào là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các game thủ?

XEM NHANH

Trên thị trường điện thoại di động hiện tại có quá nhiều các loại smartphone khác nhau, thế nhưng chiếc smartphone nào mới là lựa chọn số một dành cho các game thủ, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Cùng đi tìm những chiếc smartphone phù hợp nhất dành cho game thủ

Bạn là fan cuồng của Liên quân mobile, PUBG Mobile hoặc các trò chơi giải trí trên điện thoại? Bạn mong muốn sở hữu chiếc điện thoại có cấu hình khủng, chơi game mobile vi vu mà không lo bị “lag” máy đột ngột? Giờ đây tất cả những mong muốn của bạn sẽ được Vivo thỏa mãn toàn bộ . Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cụ thể các tính năng của dòng điện thoại này nhé.

smartphone dành cho game thủ

Những lý do khiến Vivo trở thành hãng điện thoại phù hợp nhất cho game thủ

1. Vivo có cấu hình mạnh, dung lượng bộ nhớ lớn, hỗ trợ chơi game tuyệt đỉnh.

Các dòng điện thoại Vivo đa số đều sở hữu RAM trên 4GB và bộ nhớ trong từ 64GB đến 128GB. Thật quả là “khủng” phải không nào.

Chúng ta có thể tham khảo qua chiếc Vivo V17 Pro, với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, sở hữu cấu hình gồm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, kết hợp với con chip chip Snapdragon 675, cho những trải nghiệm của bạn trở nên “mượt mà”  hơn bao giờ hết.

smartphone dành cho game thủ

Điện thoại Vivo V17 Pro – cấu hình khủng dành cho game thủ

Dung lượng điện thoại lớn giúp bạn có thể tải được nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm mà không lo bị hết dung lượng.

2. Thiết kế màn hình tràn viền lớn đem lại những hình ảnh chân thực nhất

Hầu hết các sản phẩm của Vivo đều sở hữu màn hình Full HD+ và cho những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các màn hình đều có kích thước lớn, từ 6.3 inches trở lên, có thể kể đến những sản phẩm tiêu biểu như Vivo V17 Pro, Vivo S1, Vivo U10,… cho phép bạn như trở thành một nhân vật thực thụ trong game, đem đến những phút giây thư giãn cực đỉnh.

smartphone dành cho game thủ

Điện thoại Vivo V17 Pro tràn viền cho những game thủ trải nghiệm tuyệt vời nhất

Trải nghiệm điện thoại Vivo V17 Pro dành cho game thủ 

3. Dung lượng pin khủng, không lo gián đoạn cảm xúc

Đối với dân mê game mobile thì việc đang chơi mà bị hết pin đột ngột thì rất là bực bội phải không nào? Vivo sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Những dòng điện thoại Vivo hầu hết có dung lượng pin cao, đều trên 4000mAh. Đặc biệt là hai chiếc điện thoại Vivo U10 và  Vivo Y15, chúng đều có dung lượng pin 5000mAh, cho phép bạn thoải mái chơi game mà không bị gián đoạn.

smartphone dành cho game thủ

Vivo với dung lượng pin khủng sẽ cho bạn những giây phút chơi game tuyệt vời nhất

Bên cạnh các tính năng hỗ trợ đắc lực cho các tín đồ game moblie, dòng điện thoại vivo còn tích hợp những tính năng độc đáo khác như chụp ảnh siêu đẹp, xóa phông, làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp; hoặc điện thoại có thiết kế đẹp, sang trọng nhất.

smartphone dành cho game thủ

Ảnh chụp từ camera của Vivo V17 Pro

Bạn đang suy nghĩ một dòng điện thoại tích hợp nhiều tính năng như vậy thì hẳn sẽ rất đắt tiền phải không nào? Tuy nhiên, Vivo là nhãn hiệu cung cấp điện thoại với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chỉ chưa đến 10.000.00đ là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại vừa sang trọng lại vừa chất lượng. Quá “hời” rồi phải không nào.

Lời kết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua dòng điện thoại nào thì Vivo là một lựa chọn thông minh dành cho bạn. Đặc biệt đối với những tín đồ của game mobile thì Vivo lại càng là một item sáng giá. Hãy cảm nhận những trải nghiệm chân thực nhất đến từ Vivo. 

Nếu như còn sản phẩm nào phù hợp với việc chơi game thì bạn đọc có thể góp ý bằng cách để lại comment ở phía bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ – Điện thoại năm 2020 cần gì ? Xu hướng Smartphone năm 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày