cubot magic

Smartphone Cubot Magic viền màn hình cong 4 góc, RAM 3GB, camera kép nhưng giá chỉ 2.5 triệu đồng

XEM NHANH

Smartphone camera kép đang trở thành xu hướng mới nhưng giá của những thiết bị này giá còn khá cao. Tuy nhiên, điều này lại không đúng với Cubot Magic.

Smartphone camera kép với thiết kế ấn tượng

Hãng điện thoại Trung Quốc Cubot khá “im hơi lặng tiếng” trong nửa đầu năm 2017 khi mới chỉ tung ra chiếc smartphone Cubot Rainbow 2. Tuy nhiên, hãng này sẽ trở lại với màn ra mắt của chiếc smartphone mới nhất mang tên Cubot Magic.

Về thiết kế, Cubot Magic mang vẻ ngoài khá bắt mắt. Màn hình của máy được bo cong cả 4 phía bao gồm cả mặt trước và mặt sau. Thiết kế này chúng ta đã từng bắt gặp ở chiếc Huawei Honor Magic ra mắt vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Cubot Magic sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng

Smartphone camera kép giá rẻ nhất?

Với Cubot Magic, máy sở hữu hệ thống camera kép phía sau với độ phân giải 13MP và 2MP. Phía trước là camera selfie có độ phân giải 5MP đi kèm với đèn flash trợ sáng. Chưa rõ, hoạt động của cụm camera kép này ra sao. Nhưng theo xu hướng hiện nay, camera kép này có lẽ sẽ hỗ trợ chế độ xóa phông như iPhone 7 Plus.

Ngoài ra, những thông số khác của máy bao gồm màn hình IPS 5″ HD. Vi xử lý trên máy là Mediatek MT6737. Cubot Magic được trang bị RAM 3GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 128GB). Máy sẽ chạy Android 7.0 cùng viên pin 2.600 mAh.

Cubot Magic sở hữu hệ thống camera kép phía sau

Hiện tại, Cubot Magic sẽ được bán ra vào cuối tháng 7 này với giá 110 USD (~2.5 triệu đồng). Mức giá này thực sự quá tốt với một smartphone camera kép. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Hãy cùng để lại ý kiến phía bên dưới nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý