smartphone-cua-vinsmart-1

Sau Mỹ, VinSmart sẽ đưa smartphone của hãng tới các thị trường tiềm năng khác, trong đó có Ấn Độ

XEM NHANH

VinSmart hiện đang lên kế hoạch để đưa những mẫu smartphone Vsmart của hãng ra ngoài “biển lớn”, và sau Mỹ, hãng sẽ nhắm tới các thị trường tiềm năng khác, trong đó dự kiến có cả Ấn Độ.

VinSmart quyết tâm sẽ đưa smartphone của hãng ra ngoài “biển lớn”

VinSmart, thương hiệu điện thoại thông minh Việt Nam, đang có kế hoạch tung ra thị trường nước ngoài những mẫu smartphone do công ty tự phát triển. VinSmart gần đây đã ra mắt 3 mẫu smartphone mới tại thị trường quê nhà vào nửa cuối năm 2020 và dường như đang có kế hoạch mở rộng tầm nhìn ra nước ngoài.

Theo báo cáo của TheElec, VinSmart đang xem xét việc ra mắt smartphone tại các thị trường như Bắc Mỹ, Ấn Độ hoặc các thị trường khác, nơi mà các thương hiệu điện thoại Trung Quốc có thị phần thấp hơn hoặc đang gặp trở ngại do “căng thẳng địa chính trị”.

smartphone-cua-vinsmart-2

Toàn cảnh nhà máy VinSmart tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc 

Đối với những ai chưa biết, VinSmart là một thương hiệu tương đối mới, chỉ bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực điện thoại từ năm 2018. Ban đầu, VinSmart hợp tác các nhà sản xuất Trung Quốc để sản xuất smartphone và chỉ lắp ráp một số sản phẩm của mình.

Giờ đây, VinSmart đã bắt đầu ghi dấu ấn của riêng công ty và thậm chí đã mở rộng đội ngũ phát triển, bao gồm các nhân viên trước đây từng làm việc cho những gã khổng lồ trong ngành như Samsung và LG.

Trong quý 3 năm nay, công ty đã ra mắt Vsmart Live 4, thiết bị được định giá hơn 4 triệu đồng và nhắm mục tiêu vào các thị trường mới nổi. Kể từ đó, công ty đã tung ra các model khác, cũng nhắm vào phân khúc giá rẻ. VinSmart nhắm đến mục tiêu xuất xưởng 1 triệu chiếc smartphone (tổng 3 mẫu), nhưng mục tiêu này khó có thể đạt được khi công ty phải đối mặt với sự chậm trễ trong sản xuất và ra mắt do đại dịch Covid-19.

smartphone-cua-vinsmart-3

Vsmart Live 4

Hiện tại, nhà máy của VinSmart được đặt tại Hà Nội có khả năng sản xuất lên tới 26 triệu chiếc điện thoại mỗi năm. Tuy nhiên, khi mọi hạng mục được hoàn thành, công suất sản xuất có thể đạt tới 125 triệu chiếc mỗi năm.

Đáng chú ý, kế hoạch mở rộng ra bên ngoài Việt Nam của VinSmart sẽ giúp cho các nhà cung cấp Hàn Quốc như Cammsys và Ryuk-Il C&S được hưởng lợi. Cammsys cung cấp module máy ảnh và máy quét dấu vân tay, trong khi Ryuk-Il C&S sản xuất và cung cấp nắp sau cho các thiết bị của VinSmart.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 7 tính năng cực đỉnh trên ONE UI 3.0 – Không thua kém gì iOS 14

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple