Smartphone của HP từ bỏ Android về lại Window 10

XEM NHANH

smartphone của HP 3

Nhiều mẫu smartphone của HP từng chạy Window 10 nhưng không đạt được kỳ vọng

Tuy Android có nhiều điểm tốt hơn, nhưng smartphone của HP sắp tới đây vẫn sẽ chạy trên hệ điều hành Window 10 Mobile. Đây là điều khiến nhiều người dùng thắc mắc. Nhưng hãng cũng đã đưa ra những lý do riêng của mình. Các bạn cùng xem đó là gì nhé.

Tại sao smartphone của HP lại chọn Window 10 ?

Để lý giải cho việc này, HP chia sẻ rằng họ chọn Windows 10 Mobile vì nó có khả năng bảo mật tốt hơn so với các hệ điều hành khác. Cộng thêm việc Android bị phân mảnh quá nhiều cũng đủ khiến HP nói lời từ biệt với nền tảng này.Bên cạnh đó, hệ điều hành di động của Microsoft còn có nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng xử lý công việc ngay cả khi đang di chuyển.  Ví dụ  với các tính năng như Universal Windows Platform và Continuum sẽ giúp chiếc điện thoại có thể hoạt động trơn tru như một chiếc máy tính thực thụ.

Chính vì vậy, hãng đang muốn tập trung vào một nền tảng có thể cung cấp cho những ai ưu tiên hiệu suất và bảo mật hơn mọi mục đích khác.

  smartphone của HP 2

Bộ phụ kiện của HP có thể biến smartphone ELITE x3 thành Laptop thông thường

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là nằm ở nền tảng Windows 10 Mobile mà HP muốn sử dụng, nó vẫn còn thiếu hụt rất nhiều ứng dụng. Để khắc phục được điều này, không chỉ riêng HP mà Microsoft cũng phải làm rất nhiều.

Smartphone mới của HP sẽ trông như thế nào ?

Nguồn tin cho biết, chiếc điện thoại thông minh mà HP muốn giới thiệu sắp tới đây là một thiết bị tầm trung chứ không phải là thiết bị cao cấp. Dự kiến, máy sẽ có cấu hình yếu hơn so với mẫu Elite x3,cụ thể chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một bộ xử lý Snapdragon 600, thấp hơn so vi xử lý Snapdragon 820 có trên bản tiền nhiệm.

 smartphone của HP 1

Hé lộ nhiều thông tin thú vị về mẫu smartphone mới của HP

Tuy nhiên chiếc điện thoại thông minh mới của HP vẫn sẽ có hỗ trợ tính năng Continuum và phụ kiện Desk Dock mà hãng hiện đang bán cùng với sản phẩm HP Elite x3. Về thời gian ra mắt, có thể smartphone của HP sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2017.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone