cropped-gsmarena_001.jpg

Những smartphone có camera “ĐỘC” nhất trong tầm giá trên 10tr đồng

XEM NHANH

Bắt đầu từ Vivo Nex, trên thị trường có không ít các smartphone ở tất cả các phân khúc sử dụng cơ chế trượt để giấu camera trong thân máy, trả lại cho màn hình cảm ứng một không gian mở hoàn toàn.

Top smartphone có camera ĐỘC và LẠ

1. Samsung Galaxy A80

Galaxy A80 đang là smartphone gây sốt hàng đầu trên thị trường bởi sở hữu thiết camera trượt xoay độc đáo. Không chỉ trượt lên xuống, với cơ chế xoay 180 độ, Galaxy A80 không chỉ tận dụng sức mạnh của cụm camera chính để tự sướng chất hơn mà còn tạo điều kiện để mang tới cho màn hình tràn viền 6.7 inch Full HD+ hoàn hảo. Khóa vân tay trên màn hình của A80 cũng có tốc độ nhận diện nhanh và mở khóa chính xác hơn rất nhiều so với Galaxy A50.

galaxy-a80-8
Samsung Galaxy A80

Trong tầm giá, Galaxy A80 là một trong những điện thoại sở hữu camera tuyệt vời nhất với cụm 3 ống kính độ phân giải 48MP, 8MP và camera ToF đo chiều sâu. Do đó, mặc dù không phải flagship nhưng Galaxy A80 được Samsung ưu ái trang bị những tính năng mà trước đó chỉ có trên dòng S và Note của hãng như là chụp ảnh 3D, VR-AR, quay video xóa phông…

Không chỉ camera, Galaxy A80 còn được trang bị con chip Snapdragon 730G hoàn toàn mới từ Qualcomm được chuyên nghiệp hóa để hỗ trợ tối đa chơi game. Đi kèm với máy là RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ rất tích cực cho việc chơi game và xử lý các ứng dụng. Điểm nhấn của Galaxy A80 còn là công nghệ sạc siêu nhanh 25W và viên pin dung lượng 3700 mAh, hỗ trợ tích cực cho việc chơi game của người sử dụng.

galaxy-a80-12
Samsung Galaxy A80

Nhìn chung, trong tầm giá 1hơn 10 triệu đồng, Galaxy A80 không chỉ sở hữu thiết kế camera trượt xoay độc đáo mà còn là điện thoại hoàn hảo để giải trí, chơi game và chụp ảnh.

2. Oppo Reno

oppo-reno3
Oppo Reno

Reno cũng đang là một trong những cái tên gây “sóng gió” trên thị trường smartphone hiện tại nhờ thiết kế camera pop-up vây cá mập hết sức độ đáo về mặt thị giác, và đồng thời độ bền của nó cũng được đánh giá rất cao. Tích hợp camera selfie 16MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI, Reno tiếp tục khẳng định cái tên Oppo với vai trò “ông vua selfie trên thị trường”.

Không dừng lại ở đó, cụm camera chính 48MP + 5MP kèm chống rung quang học và hàng loạt các tính năng hỗ trợ chụp ảnh giúp cho các bức hình chụp từ Reno được đánh giá rất cao, đặc biệt về khả năng thu sáng, HDR và chụp ban đêm cực đỉnh.

oppo-reno
Oppo Reno

Về sức mạnh, Oppo Reno được trang bị chip Snapdragon 710 đi kèm RAM 6GB, hiệu năng này dư sức đáp ứng tốt tất cả các tựa game và ứng dụng nặng hiện tại. Ngoài ra, với viên pin 3765 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 mới, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi có thể sử dụng điện thoại thoải mái mà không lo hết pin.

Oppo Reno không chỉ lạ về thiết kế camera trượt vây cá mập, mà trong phân khúc nó sẽ là lựa chọn tốt cho những ai cần một chiếc smartphone thỏa mãn nhu cầu chụp hình.

3. Xiaomi Mi Mix 3

xiaomi_mi_mix_review_14
Xiaomi Mi Mix 3

Dòng Mix luôn hội tụ những tính năng mới độc đáo của nhà Xiaomi và Mi Mix 3 không phải là ngoại lệ, mặc dù ra mắt từ năm 2018, nhưng chắc chắn hiện tại Mix 3 vẫn là smartphone tuyệt vời hàng đầu trong tầm giá của mình.

Cơ chế trượt của camera trước trên Mi Mix 3 không phải độc đáo vì nó khá giống với cách thức hoạt động của cụm camera trên Oppo Find X đã trình làng trước đó, tuy nhiên trông chắc chắn hơn hẳn nhờ một số điểm nhỏ trong thiết kế của nó. Ngoài ra, máy cũng chỉ tích hợp cụm camera kép trước trên thanh trượt này, trong khi camera sau vẫn xếp dọc cố định trên mặt lưng. Xiaomi Mi Mix 3 cũng được đánh giá là một trong những smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay với cụ camera chính 12MP + 12MP trong đó có 1 camera khẩu độ kép, và camera trước 24MP + 2MP.

Xiaomi-Mi-Mix-3-Hands-on
Xiaomi Mi Mix 3

Mi Mix 3 cũng là điện thoại có hiệu năng xử lý mạnh mẽ với việc được trang bị chip cao cấp Snapdragon 845, đi kèm RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Và mặc dù viên pin chỉ 3200 mAh, nhưng với sự hỗ trợ của sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Trong tầm giá của mình, Mi Mix 3 là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu người dùng cần chiếc smartphone có hiệu năng tương đương flagship.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

hqdefault Xiaomi Redmi 7A máy tốt, giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của HoàngHà Mobile để theo dõi được nhiều video hữu ích nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại