smartphone chụp ảnh tốt

Đi tìm những chiếc smartphone có camera chụp ảnh tốt nhất năm 2019

XEM NHANH

Năm 2019 sắp kết thúc, chúng ta đã chứng kiến hàng loạt smartphone ra mắt từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau. Dưới đây là danh sách những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất trong năm 2019.

Những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất 

1. iPhone 11 Pro

smartphone chụp ảnh tốt

Chiếc iPhone 11 Pro ra mắt vào tháng 9 năm 2019. Đây là chiếc smartphone có tính năng camera tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Nó có thể hỗ trợ người dùng chụp ảnh với chất lượng tốt nhất ngay cả khi điều kiện ánh sáng trung bình. Thiết lập camera của iPhone 11 Pro linh hoạt với 3 ống kính và dải động mạnh. Camera chính có tiêu cự 26mm có thể hỗ trợ chụp nhanh. Trong khi camera tele, cũng như iPhone XS, nó có thể hỗ trợ zoom với tiêu cự 52mm. Điều này cho phép máy hỗ trợ chụp chân dung cực tốt. iPhone 11 Pro Max chắc chắn là một trong những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2019.

2. Google Pixel 4

smartphone chụp ảnh tốt

Chiếc smartphone này ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Pixel 4 có khả năng hỗ trợ chụp ảnh tuyệt vời nhờ chế độ Astrophftimey dài gần 5 phút. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá tiền khá đắt đỏ, thời lượng pin kém và không có camera góc cực rộng. Mặc dù cảm biến chính của nó chỉ 12,2 MP, tương tự như iPhone 11 Pro, nó vẫn có thể chụp được những bức ảnh đẹp.

3. Huawei P30 Pro

huawei

Chiếc smartphone này được Huawei cho ra mắt vào khoảng tháng 3 năm nay. Điểm nổi trội của chiếc điện thoại này chính là camera tele. Nó có khả năng chụp những bức ảnh phóng to thu nhỏ đáng kinh ngạc. Huawei P30 Pro có 4 camera sau. Bao gồm ống kính chính 40 MP, ống kính tele 8 MP, ống kính siêu rộng 20 MP và camera ToF hỗ trợ chụp chân dung. Máy ảnh Huawei P30 Pro cũng sử dụng cảm biến RYYB thay vì cảm biến RGB. Chiếc Huawei P30 Pro cũng là một flagship của hãng này trong năm nay.

4. Samsung Galaxy Note 10 Plus

1

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc cho ra mắt chiếc Galaxy Note 10 Plus vào tháng 8 năm 2019. Nó có camera chính khẩu độ kép thông minh đã từng được giới thiệu trên Samsung Galaxy S9. Lần này Galaxy Note 10 Plus có camera siêu rộng 12mm cho phép chụp ảnh rộng hơn bất cứ chiếc smartphone nào. Chiếc điện thoại này cũng có camera cảm biến ToF như trên Huawei P30 Pro. Điều này hỗ trợ xóa phông khi chụp ở Live Focus (chế độ chụp chân dung). Chế độ chụp ban đêm của nó cũng được cải thiện đáng kể. Samsung có thể vẫn đang tiếp tục hoàn thiện các hiệu năng camera cho smartphone của mình.

5. iPhone 11

iPhone

Chiếc smartphone này cũng ra mắt trong series iPhone của Apple năm nay. Không giống như iPhone 11 Pro, chiếc smartphone này không có camera tele. Tuy nhiên, nó có hỗ trợ chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này có nghĩa là iPhone 11 có thể chụp trong bóng tối với chất lượng ảnh tuyệt vời trên camera chính và camera siêu rộng. Đây cũng là một sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh tốt.

6. Samsung Galaxy S10 Plus

samsung

Đây là một chiếc flagship khác của Samsung ra mắt đầu năm nay. Chiếc smartphone này có camera 3 ống kính là góc rộng, tele và siêu rộng truyền thống. Điểm nổi bật của nó là khả năng ổn định hình ảnh và quay phim với độ phân giải lên tới 4K. Chiếc Galaxy S10 Plus cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có hỗ trợ quay video HDR10+. Chiếc điện thoại này cũng có thể hỗ trợ chụp tốt trong bóng tối và ngày càng hoàn thiện.

7. Sony Xperia 5

sony

Chiếc điện thoại này ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Nếu bạn là người thích quay phim và những điều khiển quay video chuyên nghiệp thì Sony Xperia 5 chính là sự lựa chọn của bạn. Xperia 5 còn cho phép bạn thay đổi góc chụp của máy quay video và quay ở tỉ lệ khung hình 21:9. Khả năng quay video chuyên nghiệp của chiếc smartphone này được thực hiện trong ứng dụng Cinema Pro. Đồng thời nó cũng có khả năng quay 4K HDR. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những người quan tâm đến làm phim và làm video.

8. OPPO Reno 10X Zoom

oppo

Chiếc điện thoại của OPPO ra mắt vào khoảng giữa năm 2019. Oppo Reno 10X Zoom là điện thoại thông minh thứ ba trong danh sách có camera ống kính tiềm vọng chụp zoom xấp xỉ 5x. Camera chính của nó chụp ảnh tĩnh chi tiết ở mức 12MP theo mặc định. Tuy nhiên điều đó có thể được tăng lên tới 48MP khi ánh sáng phù hợp. Ngoài ra, có một camera cực rộng chụp với tiêu cự 16mm. Tuy nhiên, OPPO Reno 10X Zoom khi ra mắt có thiếu một số tính năng. Ví dụ như bạn không thể quay video với máy ảnh siêu rộng và zoom. Ngoài ra, nó cũng không thể hỗ trợ chụp RAW. Cuối cùng, chiếc OPPO Reno 10X Zoom vẫn là một chiếc smartphone có camera chụp ảnh tốt.

Trên đây là danh sách những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về những sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham giaHoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị