Những smartphone chơi game tốt trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

Những smartphone chơi game tốt trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

XEM NHANH

Bạn đang phân vân không biết mua mẫu điện thoại nào để phục vụ cho việc chơi game. Vậy thì bài viết hôm nay mình sẽ tư vấn cho bạn những mẫu smartphone chơi game dưới 7 triệu tốt nhất trong tầm giá nhé!

Điều kiện cần khi bạn quyết định chọn mua điện thoại chơi game

Mục đích chính của các “game thủ” khi quyết định chọn mua điện thoại để phục vụ cho việc chơi game, đó là máy không bị giật lag, tự động thoát ra ngoài; quá trình chơi game phải thật mượt mà, trơn tru để có thể thắng vào thời điểm mình mong muốn với một thời gian nhanh chóng. 

smartphone chơi game dưới 7 triệu

Điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm tới chính là bộ vi xử lý, bạn cần biết điện thoại đó đang sử dụng chip gì. Có thể hiểu chip (CPU) như một bộ phận trung ương thần kinh, điều khiển mọi hoạt động. Vậy nên một con chip tốt, đủ khỏe sẽ giúp bạn có được thời gian chơi game một cách thoải mái. 

Tiếp đến, bạn nên chú ý đến dung lượng RAM. RAM có thể chỉ là bộ nhớ lưu trữ dữ liệu tạm thời, tuy nhiên nếu một chiếc điện thoại có dung lượng RAM lớn sẽ giúp bạn có được sự đa nhiệm tốt hơn, không bị tràn RAM trong lúc chơi game. Thông thường, với dung lượng RAM 4GB là bạn có thể yên tâm chiến được game trong vòng từ 1 đến 2 năm tới.

Điều kiện đủ để bạn quyết định chọn mua điện thoại chơi game

Ngoài những điều kiện cần xét trước như bộ vi xử lý và RAM, bạn còn phải quan tâm tới dung lượng pin và độ phân giải màn hình nữa.

Có thể ngày nay những con chip tân tiến đời mới có khả năng tiết kiệm điện. Song nếu có được dung lượng pin trên 4000mAh thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái vi vu trong thế giới game mà không cần suy nghĩ nhiều về việc sạc pin trong suốt một ngày sử dụng liên tục. Còn độ phân giải màn hình lớn sẽ cho bạn cảm giác mượt mà, trải nghiệm chơi game sẽ sống động và có cảm hứng nhiều hơn.

Một số smartphone chơi game tiêu biểu giá dưới 7 triệu đồng dành cho giới “game thủ”

Vivo S1

Vivo Y19 được trang bị màn hình tràn viền 6.38 inch FHD+, với 4 cạnh tràn viền với tỷ lệ màn hình 90.3%, kết hợp độ phân giải cao 1080 x 2340 mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh cao cấp thỏa mãn mọi góc nhìn. Thêm điểm cộng nữa, pin siêu khủng 4500mAh dẫn đầu trong phân khúc giá. 

smartphone chơi game dưới 7 triệu

Với RAM 6GB, ROM 128GB thì việc chơi game, xem phim hay lướt web bằng Vivo S1 đều có thể vận hành mượt mà. S1 trang bị hệ điều hành hoàn toàn mới Funtouch OS 9.2, dựa trên nền tảng Android 9.0, mang đến những cải tiến mới hơn so với phiên bản trước cùng sự kết hợp của GUI công nghệ cao và tốc độ hơn. Bên cạnh đó Vivo S1 còn trang bị chip 8 nhân MediaTek Helio P65, bộ nhớ lớn và chế độ tối Dark Mode nhằm tăng hiệu quả trải nghiệm cho người dùng.

smartphone chơi game dưới 7 triệu

Với mức giá chỉ 5.490.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile nhưng lại được tích hợp phần cứng ấn tượng; Vivo S1 là một chiếc máy nổi bật trong phân khúc tầm trung có cấu hình mạnh. 

Redmi Note 8 Pro

Redmi Note 8 Pro đặc biệt sử dụng chip MediaTek Helio P90T 8 nhân với xung nhịp 2.05GHz, đi kèm RAM 6/8GB và ROM 128/256GB, điều này sẽ giúp quá trình chơi game và vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc mà vẫn mượt mà, không bị giật lag. Ngoài ra kết hợp với giao diện MIUI 10 dựa trên Android 9.0 tạo nên sự cân bằng mức tiêu hao năng lượng, giúp tăng thêm phần thích thú cho người dùng.

smartphone chơi game dưới 7 triệu

Sở hữu những tính năng công nghệ vượt trội cùng với những thiết kế thời thượng, Redmi Note 8 Pro quả là một ứng cử viên sáng giá lọt vào mắt của những “gamer” khi mức giá hiện tại chỉ là 5.990.000 đồng.

Kết

Với một số thông tin trên, hy vọng bạn đọc đã có thể tích lũy được một số thông tin bổ ích cho mình trong việc lựa chọn mua điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vivo S1: Giá tốt, máy đẹp, vân tay âm màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí