Smartphone chơi game của Xiaomi lộ diện cấu hình với chip Snapdragon 845

Smartphone chơi game của Xiaomi lộ diện cấu hình với chip Snapdragon 845

XEM NHANH

Mới đây, một smartphone mới của Xiaomi đã xuất hiện trên Antutu với chip Snapdragon 845 và khả năng cao đây chính là smartphone chuyên chơi game của Xiaomi đã được đồn đoán gần đây.

Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi

Theo Ubergizmo, một số nguồn tin cho biết rằng một mẫu smartphone chuyên chơi game của Xiaomi đang được phát triển và có thể nó sẽ ra mắt trong năm 2018 này. Và mới đây thiết bị này đã lộ diện khá nhiều thông tin trên Antutu như cấu hình và tên mã sản phẩm.

Smartphone chuyên chơi game của Xiaomi

Cụ thể, máy có tên mã khá “ngầu” là BlackShark (tạm dịch: Cá Mập Đen); cùng với đó là bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm 2018 là Snapdragon 845 với lõi đồ họa Adreno 630. Điều này không có gì quá ngạc nhiên khi thiết lập này là điều cần thiết cho một thiết bị cần hiệu năng cũng như tốc độ xử lý cao để đáp ứng các tựa game, ứng dụng đồ họa cao.

Chiếc Razer Phone trước đó cũng được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh nhất của Qualcomm trong năm 2017

Bên cạnh đó, máy có RAM 8GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080p); và chạy sẵn hệ điều hành Android 8.0 khi xuất xưởng.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào khác về chiếc smartphone này; và không rõ những tính năng đặc biệt nào trên máy sẽ chuyên dụng cho game thủ. Hiện chỉ thấy rằng bộ nhớ RAM lên đến 8GB và màn hình độ phân giải cao; chính là những trang bị có thể hỗ trợ tốt cho trải nghiệm game.

Thời gian ra mắt smartphone chuyên chơi game của Xiaomi

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa thôi là sự kiện MWC 2018 sẽ đến và khả năng cao; Xiaomi sẽ hé lộ một thông tin nào đó về thiết bị này trong gian hàng của mình tại đây. Ngoài ra, với việc chiếc Razer Phone đã ra mắt và đạt được một một số thành công nhất định; thì Xiaomi chắc chắn sẽ sớm ra mắt sản phẩm này; dự kiến là khoảng cuối quý 3 năm 2018.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới