smartphone-tháng-6

Tổng hợp 8 smartphone chính hãng hấp dẫn sắp lên kệ trong thời gian tới

XEM NHANH

Mùa hè năm nay sẽ còn nóng hơn nữa khi 8 chiếc smartphone chính hãng này bắt đầu được đưa lên kệ hàng.

HTC U11

Chiếc flagship này hiện đang được đánh giá rất cao về mọi mặt. Nó vừa có cấu hình “khủng”, thiết kế đẹp và cụm camera chất lượng tuyệt vời. Hơn nữa, mức giá 16.99 triệu đồng tại Việt Nam cũng được cho là vừa phải, không quá cao nên chắc chắn sẽ giúp máy đạt doanh số tốt hơn.

HTC-U11

Thực tế thì tại các thị trường quốc tế, lượng máy U11 mà HTC bán ra trong tuần đầu tiên đã vượt mặt cả HTC One M9 và HTC 10. Cặp đôi này cũng từng được đánh giá cao, nhưng HTC U11 mới thực sự tạo được ấn tượng.

HTC U11 dự kiến sẽ bắt đầu trả hàng từ ngày 22/6 tới.

Đặt hàng HTC U11, nhận ngay bộ quà tặng hàng triệu đồng

HTC 10 Evo

Không còn mới mẻ gì, nhưng vì mức giá chỉ 5.99 triệu nên HTC 10 Evo chắc chắn sẽ gây sự chú ý. Máy có cấu hình của một chiếc flagship năm 2015 nên vẫn còn rất tốt. Ngoài ra, HTC 10 Evo còn có khả năng chống nước, camera 16MP và chạy sẵn Android 7.0.

htc-10-evo-1

Đặc điểm duy nhất khiến người dùng có thể thấy “nản” về máy có lẽ là sự biến mất của cổng tai nghe 3.5mm. Dự kiến, máy sẽ bắt đầu có hàng từ ngày 23/6.

Đặt hàng HTC 10 Evo, nhận ngay bộ quà tặng hàng triệu đồng

Samsung Galaxy J7 Pro

smartphone-chinh-hang-sap-len-ke-1

Đây là nỗ lực mới nhất của Samsung để đánh chiếm phân khúc tầm trung giá rẻ. Lợi thế của J7 Pro so với đối thủ là một loạt các đặc điểm vốn chỉ có trên máy cao cấp. Điển hình trong số này là camera chính khẩu độ f/1.7 và màn hình Super AMOLED có tính năng Always-On.

Dự kiến Galaxy J7 Pro sẽ lên kệ từ ngày 7/7 với giá 6.99 triệu đồng.

Đặt hàng Samsung Galaxy J7 Pro tại Hoàng Hà Mobile

Sony Xperia XZ Premium

xz-premium

Mẫu flagship màn hình 4K HDR của Sony cuối cùng cũng được đưa về Việt Nam. Máy sẽ có cái giá khá “chát”, lên tới 18.49 triệu. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ càng các khía cạnh phần cứng như màn hình siêu sắc nét và camera quay video 960fps chưa từng thấy thì đây vẫn là con số chấp nhận được.

Dự kiến, Xperia XZ Premium sẽ bắt đầu trả hàng từ 24/6.

Sony Xperia XA1 Ultra

smartphone-chinh-hang-sap-len-ke-2

Mẫu phablet 6 inch mới của Sony cũng sẽ sớm lên kệ trên toàn quốc. Thiết bị này nhắm vào phân khúc cận cao cấp với màn hình lớn, camera ấn tượng, khả năng selfie 16MP hỗ trợ OIS và flash LED. Những đánh giá ban đầu đều khá khả quan, khi mà máy có màn hình sáng, đẹp, chất lượng ảnh tốt và viên pin dù chỉ 2700mAh những vẫn dùng rất thoải mái.

Xperia XA1 Ultra sẽ có giá 8.99 triệu đồng nhưng ngày lên kệ thì chưa được ấn định.

Đặt hàng Xperia XA1 Ultra, tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng

Nokia 3, 5 và 6

nokia 3

Bộ ba smartphone Android đầu tay của Nokia đã chính thức đổ bộ Việt Nam. Chúng đều là các thiết bị tầm trung, giá rẻ với cấu hình không cao. Tuy nhiên, thiết kế của cả 3 đều được chăm chút kĩ lưỡng, và HMD Global cũng rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của họ.

Nokia 3, 5 và 6 có giá lần lượt 2.99, 4.25 và 5.59 triệu đồng. Dự kiến, chúng se bắt đầu lên kệ vào khoảng cuối tháng 6 – đầu tháng 7.

Xem thêm thông tin và giá Nokia 3, 5 và 6 tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí