smartphone cập nhật MIUI 13

Không phải Xiaomi 12, đây mới là smartphone đầu tiên được cập nhật MIUI 13!

XEM NHANH

MIUI 13 đang trên đường tới với các mẫu smartphone Android trong một vài tuần tới. Một số thông tin chi tiết vẫn chưa được cập nhật. Nhưng rò rỉ mới đây cho biết smartphone đầu tiên cập nhật MIUI 13 không phải Xiaomi 12 mà là một cái tên khác. 

Smartphone đầu tiên cập nhật MIUI 13

Theo rò rỉ, Xiaomi dự kiến sẽ giới thiệu MIUI 13 trước khi kết thúc năm 2021. Tuy nhiên hiện tại kế hoạch có vẻ đang bị chậm lại. Một số thông tin về danh sách các thiết bị được cập nhật MIUI 13 đã được tiết lộ. Trong đó bao gồm các mẫu smartphone của Xiaomi và Redmi.

smartphone cập nhật MIUI 13

Ban đầu, Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu MIUI 13 đầu tiên. Tuy nhiên có vẻ như Xiaomi 11 Ultra và Xiaomi 11 mới là những cái tên được lựa chọn. Ngoài ra, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ cũng sẽ nhận được bản cập nhật này sớm nhất trong các mẫu Redmi. Đáng chú ý là, Xiaomi 11 Youth Edition không phải flagship của thương hiệu nhưng cũng nằm trong danh sách các thiết bị đầu tiên được cập nhật MIUI 13.

smartphone cập nhật MIUI 13

Thông tin chi tiết về danh sách các mẫu smartphone được cập nhật MIUI 13 sẽ sớm được xác nhận. Ban đầu, bản cập nhật sẽ chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc, sau đó sẽ là các khu vực khác. MIUI 13 sẽ được cải tiến về thiết kế và thêm một số tính năng mới. Cùng chờ các thông tin chính thức vào cuối tháng này nhé.

Trên đây là thông tin smartphone cập nhật MIUI 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị