smartphone-cao-cap-motorola-1

Motorola sẽ chính thức quay trở lại “đường đua” smartphone cao cấp ngay trong năm nay

XEM NHANH

Vậy là sau nhiều năm ở ẩn và vắng bóng, Motorola cuối cùng cũng đã quyết định quay trở lại “đường đua” smartphone cao cấp. Hãng cũng đã có lịch trình cụ thể cho đợt tái xuất chính thức lần này.

Motorola chính thức quay trở lại với việc sẽ cho ra mắt một mẫu smartphone cao cấp trong năm nay

Cũng đã một thời gian dài im hơi lặng tiếng sau chiếc Motorola Rarz đình đám, cuối cùng hãng điện thoại lâu đời tới từ Mỹ đã chính thức khẳng định sẽ quay trở lại “đường đua” điện thoại cao cấp trong năm nay. Dự kiến trong sự kiện Flagship Launch E-vent diễn ra vào ngày 22/4 sắp tới, Motorola sẽ tung ra “đứa con cưng” cao cấp của mình.

Một số thông tin nhỏ sẽ được hé lộ trong đoạn video dưới đây. Bạn đọc sẽ thấy được chiếc smartphone cao cấp này của Motorola sẽ sở hữu một màn hình cong. Xin lưu ý là màn hình cong chứ không phải là màn hình gập nhé. Có khả năng hãng đang muốn ám chỉ đến mẫu Edge+ đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian dài vừa qua.

 Đoạn video hé lộ một số thông tin về smartphone cao cấp mới của Motorola

Nếu như những tin đồn trước đó là chính xác thì mẫu flagship mới của Motorola sẽ có một thiết kế cực kì sang trọng và hiện đại, cùng một cấu hình mạnh mẽ. Gồm một màn hình cong 6.7 inch, sử dụng con chip Snapdragon 865, đi kèm với 8GB hoặc 12GB RAM, viên pin 5.000mAh; bộ ba camera phía sau với camera chính 108MP, camera góc siêu rộng và camera tele.

Mẫu flagship này của Motorola dự kiến sẽ được bán thông qua nhà mạng Verizon của Mỹ nhưng hiện tại vẫn chưa có thời gian cụ thể.

Lời kết

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng im hơi lặng tiếng, Motorola cũng đã quay trở lại. Hy vọng lần quay trở lại này của hãng sẽ gặt hái được nhiều thành công như kỳ vọng mà họ đã đặt ra.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc smartphone mới này của Motorola? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay