smartphone camera dưới màn hình ra mắt

Ba nhà sản xuất chuẩn bị ra mắt smartphone camera dưới màn hình là ai?

XEM NHANH

Điện thoại camera dưới màn hình sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Rò rỉ mới đây tiết lộ ba nhà sản xuất chuẩn bị ra mắt smartphone camera dưới màn hình. Không ai khác chính là Samsung, Xiaomi và OPPO. 

Samsung, Xiaomi, OPPO dẫn đầu “cuộc đua”

Thông tin này được tiết lộ bởi chuyên gia phân tích Ice Universe. Theo đó Samsung, Xiaomi và OPPO sẽ là nhà sản xuất đầu tiên phát hành điện thoại có camera dưới màn hình. Thời điểm ra mắt có thể kéo dài đến cuối năm nay. Ngoài ra còn có nhà sản xuất Vivo và ZTE. Dòng tweet của cho biết Samsung sẽ giới thiệu công nghệ mới trên một thiết bị gập. Đó có thể là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold. 

Trong khi đó, Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt Mi Mix 4 với camera dưới màn hình. Những hình ảnh của Mi Mix 4 đã rò rỉ cách đây không lâu. Còn đối với OPPO, hãng cũng có thể đưa công nghệ này trên một thiết bị gập như Samsung. ZTE sẽ phát hành Axon 30 Pro 5G và công nghệ này nhưng được cải tiến hơn. Cuối cùng là Vivo nhưng tweet không đề cập về loại điện thoại hãng sẽ ra mắt là gì.

Công nghệ camera dưới màn hình vẫn đang hoàn thiện

Đầu năm nay, ZTE đã phát hành Axon 20 với camera 32MP dưới màn hình AMOLED. Mặc dù công nghệ này nghe rất ấn tượng nhưng chất lượng gì không như mong đợi. Những bức ảnh chụp thiết độ sắc nét và chi tiết của vật thể. Phần màn hình ẩn máy ảnh cũng không hoàn hảo. Nó thậm chí còn hiện rõ ràng khi màn hình hiển thị độ sáng hơn mức bình thường.

smartphone camera dưới màn hình ra mắt

Do đó, các nhà sản xuất còn lại có thể hoàn thiện công nghệ của họ trước khi chính thức ra mắt. Mục tiêu của camera dưới màn hình là giảm các viền xung quanh cũng như mở rộng tối đa không gian trải nghiệm. Sẽ không còn màn hình đục lỗ hay giọt nước như thiết kế thường thấy nữa. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin smartphone camera dưới màn hình ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash